วอลโว่ เปิดตัว Volvo XC90 และ S90 R-Design T8 Twin Engine AWD 407hp

0

นอกจากนี้ วอลโว่ยังติดตั้งระบบ Harman Kardon Premium Sound ให้เป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบ R-DESIGN โดยทั้งรุ่น S90 และ XC90 R-Design จะเชื่อมต่อระบบ Sensus Connect ของวอลโว่เข้ากับเครื่องเสียง Harman Kardon Premium Sound (ระบบ Dolby Pro Logic II) ทำงานผ่านลำโพงและซับวูเฟอร์ 13 ตัวเพื่อมอบคุณภาพเสียงที่ใสกังวาน พร้อมบาลานซ์ ความหนักแน่น และความคมชัดที่ผสานกันอย่างกลมกลืน มอบประสบการณ์ความบันเทิงอันน่าประทับใจภายในห้องโดยสารเพื่อคุณ

Volvo XC90 R-Design ได้รับการออกแบบโดยสตูดิโอ European R-DESIGN เพื่อสร้างสรรค์ยานยนต์เอสยูวีขนาด 7 ที่นั่งระดับหรู มอบภาพลักษณ์โฉบเฉี่ยวแบบสปอร์ตและความโออ่าที่จะสะกดทุกสายตาในทันทีที่ปรากฏบนท้องถนน โดดเด่นด้วยตะแกรงหน้าและตะแกรงฝาครอบสีดำขลับแบบ Piano Black ขอบหน้าต่างข้างและครอบกระจกหูช้างหุ้มโลหะเรียบหรู และท่อไอเสียคู่สุดเฉี่ยว มาพร้อมล้ออัลลอย Diamond Cut สีดำด้าน แบบ 5 หมุดขนาดมาตรฐาน 20 นิ้วที่ดูเท่ล้ำในทุกมุมมอง

สำหรับการตกแต่งห้องโดยสาร เน้นการหุ้มเฟอร์นิเจอร์ด้วยวัสดุหนังฉลุ Fine Nappa leather หรือผ้า Nubuck เนื้อนุ่ม ผสานกับการฝังลายตาข่ายอลูมิเนียม (Metal Mesh aluminium Inlays) เพื่อเสริมลุคแบบเครื่องจักรที่แลดูหรูหราประณีต ทันสมัย แต่แฝงด้วยความรู้สึกแข็งแกร่งและมั่นคงในส่วนที่นั่งของผู้ขับขี่

Volvo XC90 R-Design นำเสนอ 4 เฉดสี ซึ่งถูกออกแบบมาให้สอดรับกับรูปทรงของตัวรถและแสดงถึงความโดดเด่นขั้นสุดยอด ได้แก่สีขาว, น้ำเงิน ซึ่งเป็นเฉดสีใหม่ล่าสุด และอีก 2 เฉดสีเดิม ได้แก่สีเทา และสีดำ

โดย Volvo XC90 ถือเป็นเอสยูวีที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในกลุ่มเอสยูวีขนาดกลางระดับพรีเมียม ซึ่งนอกจากจะมีเบาะขนาดใหญ่ถึง 7 ที่นั่ง (ซึ่งโดยทั่วไปมีเพียง 5 ที่นั่ง) ยังมีพื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างขวาง หรูหรา สะดวกสบาย และได้รับการตกแต่งอย่างมีสไตล์ พร้อมสมรรถนะการขับขี่ขั้นสูงจากเครื่องยนต์ T8 Twin Engine AWD 407hp ที่ให้กำลังเครื่องรวมสูงถึง 407 แรงม้า ในโหมดการขับขี่แบบผสม พร้อมประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันที่ 43.5 กิโลเมตรต่อลิตร และขับขี่ได้ไกลถึง 40 กิโลเมตร เมื่อใช้โหมดการขับขี่แบบ Pure Mode สำหรับ Volvo XC90 T8 TwEn AWD R-Design ราคาเริ่มต้นที่ 4,590,000 บาท

Volvo S90 R-Design ถือเป็นการตอกย้ำปรัชญาของวอลโว่ที่ว่า รถยนต์ควรตอบสนองความต้องการและความปรารถนาของผู้ใช้เป็นอันดับแรก วอลโว่จึงสร้างสรรค์รูปแบบ R-DESIGN ใหม่ ซึ่งทุกองค์ประกอบแสดงออกถึงเอกลักษณ์ของผู้ขับขี่ได้อย่างชัดเจน ทำให้ S90 R-Design ซึ่งเป็นรถซีดานขนาดใหญ่ที่สุดในระดับเดียวกันที่ผงาดสู่ตลาดรถยนต์ระดับพรีเมียมได้อย่างภาคภูมิ โดดเด่นด้วยตะแกรงหน้า ตะแกรงล่าง และขอบบัมเพอร์สีดำขลับมันวาวสไตล์ R-DESIGN ล้ออัลลอย (รุ่น255/40 R19 & 19” 5-Spoke Matt Black Diamond Cut Alloy Wheel) และท่อไอเสียคู่ สำหรับการออกแบบห้องโดยสาร นำเสนอเบาะนั่งสไตล์ R-Design Contour Seat พวงมาลัยพร้อมแป้นเปลี่ยนเกียร์ การฝังลายคาร์บอนไฟเบอร์และการตกแต่งโครงห้องโดยสารด้วยเฉดสีดำชาร์โคลเพื่อสร้างความรู้สึกที่มุ่งมั่นและเคร่งขรึม มอบความหรูหราที่พร้อมให้คุณสัมผัสได้ในทุกวัน เสริมด้วยความสบายของการบุเฟอร์นิเจอร์สไตล์ R-Design Nubuck Fine Nappa Perforated Leather

เครื่องยนต์ T8 Twin Engine AWD ของวอลโว่ใน S90 ยังทำให้คุณพุ่งทะยานไปได้อย่างใจปรารถนา ถือเป็นเครื่องยนต์แบบ Plug-in Hybrid ที่ดีที่สุดของตลาด และเป็นรุ่นเดียวที่ให้กำลังเครื่องรวมสูงถึง 407 แรงม้า ประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันที่ 55.6 กม./ลิตร และขับขี่ได้ไกลถึง 52.03 โลเมตร เมื่อใช้โหมดการขับขี่แบบ Pure Mode

Volvo S90 R-Design นำเสนอ 4 เฉดสี ซึ่งนำเสนอความสวยงามของการออกแบบตัวรถได้อย่างเต็มตา ได้แก่ สีขาว (Crystal White Premium Metallic) สีเทา (Osmium Grey Metallic) สีดำ (Onyx Black Metallic) และ สีน้ำเงิน (Bursting Blue Premium Metallic) S90 T8 Twin Engine AWD Plug-in Hybrid สำหรับ R-Design ราคาเริ่มต้นที่ 3,590,000 บาท

02vcc09976xc90_02xc90_03

Leave A Reply

Your email address will not be published.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save