หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 18

สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย ร่วมกับโรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ โรงแรมอวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท เทศบาลเมืองชะอํา เทศบาลเมืองหัวหิน และ ททท. ร่วมกันจัดงาน “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 18” ตามแนวคิด “คิดถึงหัวหิน คืนถิ่นสัญญา” วันที่ 18 – 20 ธันวาคม นี้
รถโบราณ_2
ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย เผยว่า งานหัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 18 เป็นกิจกรรมประจำปีของสมาคมฯ และถูกบันทึกในปฏิทินของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบุรี และจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยเฉพาะเมืองหัวหิน และเป็นโอกาสที่ประชาชนจะได้ชมรถโบราณ และรถคลาสสิคที่ทรงคุณค่าตลอดเส้นทาง
“ปีนี้สมาคมฯ จัดงานภายใต้มาตรการป้องกัน COVID-19 ส่วนแนวคิดของงานคือ “คิดถึงหัวหิน คืนถิ่นสัญญา – Return to Hua Hin, the land of promises” เพื่อแสดงความยินดีที่ได้กลับมาพบกัน ณ ถิ่นที่ความสุข และมิตรภาพ ยังซาบซึ้งในความทรงจำ โดยสมาคมฯ ได้รับความร่วมมือจากโรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ และโรงแรมอวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท พร้อมการสนับสนุนจากภาครัฐ อาทิ หอการค้าจังหวัดเพชรบุรี เทศบาลเมืองชะอำ เทศบาลเมืองหัวหิน และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)”
รถโบราณ_3
มาร์ค โอซูลีวาน (Mark O’Sullivan) ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นสถานที่ปล่อยขบวนรถโบราณสู่หัวหินในปีนี้ เปิดเผยว่า “โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติ และความไว้วางใจจากสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย ให้เป็นสถานที่จัดงานแถลงข่าว และเป็นจุดปล่อยตัวของงานหัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด เพื่อได้ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบุรีอีกครั้งหนึ่ง”
“โรงแรมของเราตั้งอยู่บนถนนเจริญนคร และมีห้องพักจำนวน 250 ห้อง พร้อมบรรยากาศอบอุ่นตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย และทุกห้องสามารถชมวิวทิวทัศน์อันสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา อีกทั้งยังมีห้องอาหารและบาร์ทั้งหมด 4 แห่ง รวมถึง ส่วน ซีน เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ หนึ่งในรูฟท็อป บาร์ จุดชมวิวแสงสีของกรุงเทพฯ เมืองฟ้าอมร และวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ที่พร้อมนำเสนอประสบการณ์สุดโรแมนติคในการทานอาหารมื้อค่ำ หรือนั่งจิบเครื่องดื่มรสเลิศ จึงทำให้มั่นใจว่าโรงแรมพร้อมเป็นสถานที่เริ่มต้นของงานครั้งนี้อย่างแน่นอน”
พิธีปล่อยขบวนรถโบราณ “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 18” แบบวิถีใหม่ จากโรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ สู่ อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 8.30 น. โดยประชาชนทั่วไปสามารถชมรถคลาสสิค และรถโบราณอันทรงคุณค่าได้อย่างใกล้ชิดตลอดเส้นทาง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/VintageCarClub

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save