มิลเลนเนียม ออโต้ ยกทัพขึ้นไอคอนสยาม พร้อมเปิดโชว์รูมคอนเซ็ปต์ใหม่ แห่งแรกในประเทศไทย

ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด เผยว่า “ไอคอนสยาม เป็นโครงการที่ใหญ่และหรูหราที่สุดในประเทศไทย จึงเป็นโอกาสดีที่เราจะได้เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ด้วยการเปิดโชว์รูมคอนเซ็ปต์ใหม่ ‘โมเดิร์น เอ็กซ์คลูซีฟเนส เออร์เบิน สโตร์’ (Modern Exclusiveness Urban Store) ขึ้นที่นี่เป็นแห่งแรกในเอเชีย เพื่อเป็นจุดเชื่อมต่อกับลูกค้าย่านฝั่งธนบุรี”

คุณ ชฎาทิพ จูตระกูล กรรมการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า “ไอคอนสยาม นับเป็นอาณาจักรริมเจ้าพระยา เปรียบเสมือนสัญลักษณ์แห่งหัวใจไทย และเป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก โดยมองว่า มิลเลนเนียม ออโต้ ‘โมเดิร์น เอ็กซ์คลูซีฟเนส เออร์เบิน สโตร์’ ที่ไอคอนสยาม จะเป็นมาตรฐานใหม่ในโชว์รูมคอนเซ็ปต์ของผู้จำหน่ายรถยนต์แห่งอนาคต ที่แสดงออกให้เห็นถึงคุณค่าของผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยีอันล้ำสมัย ประสิทธิภาพ และความสะดวกสบายในทุกมิติของการให้บริการ เพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้า”

มร. คริสเตียน วิดมานน์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เผยว่า “บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และ มิลเลนเนียม ออโต้ ดำเนินธุรกิจร่วมกันมานานกว่า 18 ปี และเชื่อมั่นว่า ภายใต้แนวคิดการบริหารงานที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าสูงสุด (customer centric) ผสานทีมผู้บริหารที่เปี่ยมศักยภาพ จะเป็นหนึ่งผู้นำการให้บริการลูกค้ารถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

โชว์รูมคอนเซ็ปต์ใหม่ จัดแสดงรถได้สูงสุด 4 คัน ทั้งยนตรกรรมปลั๊ก-อิน ไฮบริด รุ่น i8, X5, ซีรีส์-7 รวมถึงตัวแรงสายพันธุ์ M ตกแต่งให้ดูแปลกตาด้วยการใช้ส่วนผสมของวัสดุที่หลากหลาย เช่น กระเบื้อง, ไม้, โลหะ และหนังแท้ ให้อารมณ์เหมือนอยู่ในเลานจ์สุดหรู รองรับลูกค้าอย่างสะดวกสบายด้วยเฟอร์นิเจอร์แบรนด์เนม พร้อมติดตั้งจอแอลอีดีขนาดยักษ์ ยาว 6.5 สูง 2.5 เมตร ใหญ่สุดที่เคยติดตั้งบนโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู ขณะที่เพดานสูง 3.8 เมตร ให้ความรู้สึกโปร่งสบาย ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับไอคอนสยาม เป็นฝ้าอะครีลิคที่ฝังแอลอีดีไว้ภายใน ช่วยให้เกิดเส้นแสงตกกระทบกับตัวถังรถ สร้างความรู้สึกหรูหราและมีความเป็นไดนามิค

เนื่องในโอกาสที่ ไอคอนสยาม เปิดตัวอย่างเป็นทางการ มิลเลนเนียม ออโต้ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อคืนกำไรให้ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู มินิ หรือมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด รับสิทธิ์จับฉลากลุ้นรางวัลใหญ่ เช่น รถยนต์ มินิ, มอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด, แพกเกจท่องเที่ยวพร้อมทดสอบรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู และ มินิ ที่ BMW Driving Center เกาหลีใต้, สินค้าไลฟ์สไตล์พรีเมียม รวมถึงรางวัลอื่น ๆ อีกมาก รวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท นอกจากนั้น วันที่ 9-18 พฤศจิกายน ก็มีการจัดโรดโชว์ เพื่อแสดงรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู ทุกรุ่น เพิ่มอีกกว่า 10 คัน บริเวณชั้น 1 โซน ICONLUXE

bmwbmw-groupmini1motorradmotorrad1ค-ณ-ชฎาท-พ-จ-ตระก-ลดร-ส-ณหว-ฒ-ธรรมชวนว-ร-ยะมร-คร-สเต-ยน-ว-ดมานน

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save