ชุดกระเป๋าเดินทางใหม่ BLACK BADGE จาก ROLLS-ROYCE

Rolls-Royce Motor Cars เสริมคอลเล็กชั่นกระเป๋าเดินทาง Escapism Luggage Collection ด้วยชุดกระเป๋าเดินทางใหม่ Black Badge โดยชุดกระเป๋าเดินทางใหม่นี้ได้รับการออกแบบเพื่อให้เข้ากับบุคลิกของยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ในตระกูล Black Badge ที่มีความเข้มข้นดุดัน และโฉบเฉี่ยว ตอบสนองไลฟสไตล์ของเจ้าของยนตรกรรมที่กล้าหาญ มั่นใจ และไม่ประนีประนอมต่อทัศนคติในการใช้ชีวิต

กระเป๋าเดินทางชุดใหม่นี้ได้เติมเต็มและเพิ่มเข้าไปใน Escapism Luggage Collection ของโรลส์-รอยซ์ที่เปิดตัวครั้งแรกในปีพ.ศ. 2563 สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบความไม่เป็นทางการ และเป็นกันเอง เพื่อเอาใจลูกค้ายนตรกรรม Black Badge กระเป๋าแต่ละใบถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันสะท้อนถึงรสนิยมเฉพาะบุคคล ตรงกับความต้องการ และบุคลิกภาพที่แสดงออกถึงตัวตนที่ดุดันของโรลส์-รอยซ์

ชุดกระเป๋าเดินทางใหม่ทั้ง 5 ใบ ประกอบด้วย กระเป๋าเดินทางแบบสะพายสำหรับ 2 คืน (48hr Weekender) และสำหรับ 1 คืน (24hr Weekender) กระเป๋าเดินทางล้อลาก กระเป๋าสะพายและกระเป๋าจัดระเบียบสัมภาระ โดยทั้งหมดถูกรังสรรค์จากงานฝีมือที่ใช้หนัง และผ้าใบที่ดีที่สุด ผนวกกับวัสดุใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากผ้าที่ใช้เทคนิคการทอที่ไม่เหมือนใครและถูกใช้ครั้งแรกในการตกแต่งภายในยนตรกรรม Black Badge Cullinan ด้วยองค์ประกอบเหล่านี้ทำให้ได้กระเป๋าเดินทางที่ให้ความรู้สึกนุ่ม สบาย และเป็นกันเองแต่มีรูปลักษณ์ที่แข็งแรงทนทาน

ลูกค้าสามารถเลือกเฉดสีที่เข้มข้นสะดุดตาจากโทนสีของ Black Badge หรือโทนสีสุภาพที่ไม่ฉูดฉาด กระเป๋าแต่ละใบถูกตกแต่งขั้นตอนสุดท้ายด้วยเส้นขลิบสีตัดอันประณีต นับว่าเป็นชุดกระเป๋าเดินทางของโรลส์-รอยซ์ชุดแรกที่ลูกค้าสามารถออกแบบตามต้องการเฉพาะบุคคลที่มาพร้อมกับป้ายโลหะสัญลักษณ์ ‘Infinity’ ของยนตรกรรม Black Badge

คอลเล็กชั่นกระเป๋าเดินทาง Black Badge Escapism สามารถสั่งผลิตตามความต้องการได้ทั้งแบบชุดกระเป๋า  5 ใบหรือแบบเดี่ยวใบเดียว สนนราคาสำหรับทั้งชุด 5 ใบ เริ่มต้นที่ 24,023 ปอนด์สเตอร์ลิง (รวมค่าจัดส่ง) แต่ไม่รวมภาษีท้องถิ่น

 

เรื่อง : พุทธิ ผาสุข

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save