“Mi 9T” สมาร์ทโฟนสเปคเรือธง แต่ราคาแค่ 11,900 บาท

เสียวหมี่ (Xiaomi) ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเปิดตัว “Mi 9T” สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด อีกหนึ่งสมาชิกในครอบครัวเรือธง Mi 9 ยอดนิยม ในประเทศไทย เริ่มวางจำหน่ายแล้วในราคาเริ่มต้นที่ 11,990 บาท โดย Mi 9T ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm® SnapdragonTM 730 Mobile Platform มาพร้อมจอแสดงผลขนาด 6.39 นิ้ว โดยมีกล้องหน้าแบบ Pop-up ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล และกล้องหลัง 3 ตัว AI ความละเอียดสูงสุด 48 ล้านพิกเซล

Mi 9T_05Mi 9T ใช้หน่วยประมวลผลที่ดีที่สุดอย่าง Qualcomm® Snapdragon™ 730 Mobile Platform ที่อัพเกรดมาจาก Snapdragon™ 710 ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของชิปเซ็ตประมวลผลขึ้นอีก 35% และการใช้งานกราฟิกเพิ่มขึ้นอีก 10% รวมถึงเพิ่มขีดความสามารถของ AI ให้มากกว่ารุ่นก่อนหน้าถึงสองเท่าอีกด้วย โดยทั้งหมดใช้ชิปประมวลผล octa-core KryoTM 470 ชิปเซ็ตขนาด 8 นาโนเมตรในการเพิ่มพลังเต็มประสิทธิภาพ ควบคู่กับการใช้งาน AI Generation 4 อัจฉริยะในการเพิ่มขีดความสามารถของ AI ให้ทรงพลังเพิ่มขึ้น และมาพร้อมกับ Game Turbo 2.0 ระบบปฏิบัติการสำหรับเกมใหม่ล่าสุด เพื่อเอาใจคอเกมให้ได้รับประสบการณ์การเล่นเกมถึงขีดสุด ด้วยการเพิ่มความเร็วการในการตอบสนองหน้าจอแสดงผล คุณภาพเสียง การเชื่อมต่อ รวมถึงการคอลระหว่างเล่นเกม โดยอัตราความเร็วในการตอบสนองหน้าจอเพิ่มขึ้นอยู่ที่ 180 Hz ในขณะที่อัตราการตอบสนองจากการแตะ และสัมผัสหน้าจอรวดเร็วขึ้นที่ 70 มิลลิวินาที ซึ่งสมาชิกใหม่ในตระกูล Mi 9 เครื่องนี้ สามารถเพิ่มประสบการณ์ในการเล่นเกมขึ้นไปถึงระดับ E-Sport เลยทีเดียว มาพร้อมกับระบบเสียงทรงพลัง ด้วยลำโพงเสียง 1217SLS และ Smart PA รวมถึงขนาดลำโพงมีขนาดใหญ่ขึ้น ขนาด 0.9 cc ทำให้มีเสียงดังก้องกังวาน นอกจากนี้ Mi 9T ยังมีช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร และยังได้รับการรับรองระบบเสียงคุณภาพสูงอีกด้วย

 mi9T_16

Mi 9T มาพร้อมจอแสดงผล AMOLED หน้าจอเต็มไร้กรอบ ไร้รอยบาก ขนาด 6.39 นิ้ว พร้อมโหมดอ่านหนังสือ และโหมด Sunlight 2.0 ลดความสว่างจ้าของแสงพร้อมปรับสีด้วยฟีเจอร์ color grayscale และเทคโนโลยี 256-Scale-Eye Protection เพื่อปกป้องดวงตา และมอบประสบการณ์ในการชมผ่านจอสมาร์ทโฟนที่ดีเยี่ยม โดยได้รับการรับรอง low-blue-light จากสถาบันทดสอบและรับรองมาตรฐาน VDE จากประเทศเยอรมนี และด้วยการพัฒนาเทคนิคซ่อนกล้อง Pop-Up Selfie จึงทำให้ Mi 9T สามารถมอบประสบการณ์แสดงผลเต็มจอได้อย่างแท้จริง รวมทั้งใช้เทคโนโลยี Nano-Holographic เพื่อสร้างลวดลายเปลวเพลิงบนดีไซน์ขอบกระจกโค้งหลังสี่ด้าน ผสานกันอย่างลงตัวระหว่างกระจก 3D กับขอบจอที่บางเฉียบเพื่อมอบสมาร์ทโฟนที่สามารถถือจับได้ถนัดมือ ตัวเครื่องสามารถปลดล็อคด้วยเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอที่ได้รับการพัฒนาเป็นรุ่นที่ 7 ด้วยฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ที่ทำงานคู่กันอย่างดีเยี่ยม ทำให้ประสิทธิภาพในการอ่านลายนิ้วมือดียิ่งขึ้น และการปลดล็อคมีความรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

mi9T_12

mi9T_17

Mi 9T มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว AI โดยกล้องหลักใช้เซ็นเซอร์ 1/2″ Sony IMX582 ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล ซึ่งให้ภาพความละเอียดสูง โดยขณะถ่ายภาพตอนกลางคืน เซ็นเซอร์จะผสาน 4 พิกเซลให้เป็นพิกเซลขนาด 1.6 ไมครอน ส่งผลให้ภาพมีความละเอียดมากขึ้น แม้ในภาวะที่มีแสงน้อย นอกจากกล้องหลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซลแล้ว Mi 9T ยังมีเลนส์มุมกว้าง ultra wide-angle 124.8 องศา ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และเลนส์ telephoto ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ซึ่งการร่วมกันทำงานของกล้องทั้ง 3 จะครอบคลุมการถ่ายภาพได้ทุกสถานการณ์เหมือนช่างภาพมืออาชีพที่ถ่ายภาพด้วยกล้อง SLR เลยทีเดียว

mi9T_18

ไม่เพียงเท่านั้น Mi 9T มาพร้อมกับกล้องหน้าแบบ Pop-Up ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล ครอบด้วยกระจกแซฟไฟร์ ซึ่งในขณะที่กล้องหน้าเลื่อนขึ้น จะมีเอฟเฟคแสงและเสียงซึ่งสามารถเลือกได้ 6 รูปแบบ นอกจากนี้ ไฟด้านบนยังทำหน้าที่แจ้งให้ทราบเมื่อมีข้อความเข้า และแสดงสถานะการชาร์ตแบตเตอรี่ โหมดพาโนรามาสำหรับการถ่ายภาพเซลฟี่แบบกลุ่ม สามารถแพนกล้องหน้าความละเอียด 20 ล้านพิกเซล ไปได้โดยรอบทำให้มั่นใจได้ว่าเพื่อนของคุณจะอยู่ในภาพเดียวกันทั้งหมดอย่างแน่นอน

Mi 9T มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 4000 mAh และมีโหมด AI ช่วยประหยัดพลังงาน โดยการปรับความสว่างของหน้าจอ และเปลี่ยนเป็น Sleep Mode ในเวลากลางคืนโดยอัตโนมัติ แบตเตอรี่ของ Mi 9T สามารถใช้งานได้เต็มที่ตลอดทั้งวัน และรองรับระบบชาร์ตเร็ว 18 วัตต์อีกด้วย

mi9T_10

mi9T_21Mi 9T รุ่น RAM 6GB+64GB  มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Carbon Black และ Glacier Blue ราคา 11,990 บาท เท่านั้น

 

เรื่อง : พุทธิ  ผาสุข

 

 

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save