“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” ส่งโปรฯ สิ้นปี

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เปิดโปรโมชั่นสิ้นปี รถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ ได้แก่ “บอนเนวิลล์ บอบเบอร์” รับข้อเสนอ ฟรี ค่า พ.ร.บ. ค่าจดทะเบียน และ Gift Voucher มูลค่า 5,000 บาท พร้อมดอกเบี้ยพิเศษ ดาวน์ต่ำเริ่มต้นที่ 10 เปอร์เซ็นต์ ผ่อนนานสูงสุด 60 เดือน ตามมาด้วย “บอนเนวิลล์ ที100” และ “บอนเนวิลล์ ที100 แบล็ค” รับข้อเสนอ ฟรี ค่า พ.ร.บ. ค่าจดทะเบียน และ Gift Voucher มูลค่า 5,000 บาท พร้อมดอกเบี้ยพิเศษ ดาวน์ต่ำ ผ่อนนานสูงสุด 60 เดือน และ “สตรีท ทริปเปิล อาร์เอส” รับข้อเสนอสุดเร้าใจ ฟรี ค่า พ.ร.บ. ค่าจดทะเบียน และประกันภัยชั้น 1 พร้อม ดอกเบี้ยพิเศษ ดาวน์ต่ำเริ่มต้นที่ 10 เปอร์เซ็นต์ ผ่อนนานสูงสุด 60 เดือน ทั้งนี้ลูกค้าที่ออกรถกับไทรอัมพ์ทุกคันจะได้รับโปรแกรมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Triumph Roadside Assistance เป็นระยะเวลา 2 ปีอีกด้วย
Pic_ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ส่งโปรฯ สิ้นปี_2
โดยผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดรวมถึงโปรโมชั่นของรุ่นอื่นๆ เพิ่มเติมได้ ณ โชว์รูมไทรอัมพ์ ทั้ง 13 สาขาทั่วประเทศ หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด อีเมล์ Contact.TH@triumphmotorcycles.com รวมทั้งติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ ได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save