“เลอโนโว่ เอาใจคอเกมเปิดตัว Lenovo Yoga 530 …

คอมพิวเตอร์สำหรับเกมเมอร์ตัวจริง”

         4. Lenovo Yoga 530

ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนในยุคนี้ ที่สั่งสมเอาความเครียดไปกับการเดินทาง และการทำงานในแต่ละวัน หลายคนมีวิธีจัดการความเครียดเหล่านั้นด้วยการเล่นเกม เพื่อสร้างสีสัน และความบันเทิงให้เพิ่มเติมเข้ามาในชีวิต และยังถือเป็นการผ่อนคลายไปในตัว ด้วยไลฟ์สไตล์เหล่านี้เองที่ทางเลอโนโว่ ผู้ผลิตเครื่องคอมพิวเตอร์พีซีชั้นนำแนวหน้าของโลกใส่ใจลงลึกในรายละเอียด จึงได้ทำการคิดค้น และพัฒนาเทคโนโลยีต่างๆ เพื่อมารองรับความต้องการของคนกลุ่มนี้ กระทั่งได้คอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ที่จะมาเติมเต็มประสิทธิภาพการเล่นเกมไปอีกขั้น กับLenovo Legion Y530, Lenovo Legion  Y730 และ Lenovo Legion  T530 โน๊ตบุ๊คและเกมมิ่งพีซีคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด

1. Lenovo Legion T530ตอบโจทย์ที่ทำงานและที่บ้านกับ  Lenovo Legion Y530 และ Lenovo Legion  Y730

โน๊ตบุ๊ค Lenovo Legion ออกแบบมาเพื่อให้ผู้เล่นเกมพกพาได้อย่างสะดวกด้วยน้ำหนักที่เบา ไม่ว่าจะที่บ้าน หรือที่ออฟฟิศ ก็ลงตัวด้วยโน๊ตบุ๊คเพียงเครื่องเดียว คุณสามารถใช้เล่นเกมในช่วงพัก หรือใช้พรีเซนต์งานในที่ประชุมได้ Lenovo Legion Y530 และ Y730 ช่วยให้คุณไม่ต้องถือโน๊ตบุ๊คทีเดียวสองเครื่องเพราะสามารถตอบโจทย์ในการใช้งานได้ทั้งการทำงานและเล่นเกม ตัวเครื่องทำจากอลูมิเนียมโดยใช้เทคนิคการเคลือบผิวเครื่องแบบอโนไดซ์ (anodized)  สี Iron Grey ให้ความเรียบหรูมีระดับ ขอบจอโค้งมนและบางเฉียบแสดงผลแบบ Full HD IPS ขณะที่ Lenovo Legion Y530 สี Raven Black ให้ผิวสัมผัสที่ละเอียดกว่า และตัวอักษร O จากคำว่า Legion โดดเด่นเป็นประกายออกมาจากตัวเครื่อง ให้ความสวยงามเรียบหรูทำให้ผู้ใช้งานไม่ต้องกังวลว่าเพื่อนร่วมงานจะมองคุณอย่างไรในห้องประชุม

2. Lenovo Legion T530                Lenovo Legion Y730 และ Y530 มาพร้อมน้ำหนักที่เบาและบางกว่าในรุ่นก่อนจึงเหมาะกับผู้ที่ต้องการความสะดวกในการพกพา อีกทั้งแสงของเครื่องทั้งจากหน้าจอและคีย์บอร์ดยังถูกออกแบบให้ไม่ไปรบกวนสายตาของผู้คนรอบข้างเหมือนเกมมิ่งคอมพิวเตอร์ทั่วไป ทำให้คุณเล่นเกมได้อย่างลื่นไหล นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมเป็นกระเป๋าเป้สะพายหลัง (Lenovo Y Gaming Armored Backpack1) ที่มีช่องเฉพาะใส่โน๊ตบุ๊คเพิ่มความปลอดภัยให้ในการพกพาให้กับตัวเครื่องในทุกเวลา

เครื่องมาพร้อมช่องระบายความร้อนแบบ dual-channel และช่องระบายความร้อนด้านข้างกับใบพัดที่หมุนได้รอบทิศทางจึงช่วยระบายอากาศได้ดีขึ้นกว่าเดิมถึง 16% ทำให้อุณหภูมิของตัวเครื่องเย็นขึ้นมากกว่ารุ่นเดิม 10% และไม่มีเสียงดังรบกวน

 

เต็มประสิทธิภาพด้วย การ์ดจอ NVIDIA® GeForce® GTX 1050 Ti GPUs และขุมพลังการประมวลผลของ 8th Gen Intel® Core™ i7 processors ในระบบปฏิบัติการณ์ Windows® 10 ที่รองรับความต้องการของเกมแต่ละเกมได้อย่างไม่มีสะดุด แป้นพิมพ์ของเครื่องถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองได้อย่างรวดเร็วในระดับ 1ms (1ในพันต่อวินาที) เพื่อความได้เปรียบในการใช้งานขณะเล่นเกม  หน้าจอ 144 เฮิรตซ์ Full HD  ไม่เพียงแค่จะทำให้การมองภาพหน้าจอที่ดูละเอียดขึ้นแต่กรอบหน้าจอยังมีความบางกว่ารุ่นก่อน มีแผงแสดงเม็ดสีที่สว่างกว่าของเดิมอยู่ที่ 300nits ให้ภาพคมชัดเสมือนจริง โน๊ตบุ๊ค Lenovo Legion Y730 เป็นโน๊ตบุ๊คสำหรับเล่นเกมเครื่องแรกของโลกที่ใช้ระบบลำโพงเสียง Dolby Atmos® แบบ Dolby Sound Radar เพิ่มประสบการณ์ความบันเทิงไม่ว่าจะเป็นการใช้งานผ่านลำโพงหรือแม้แต่ใส่หูฟังทั้งสองข้างก็ทำให้คุณเหมือนได้ยินเสียงโดยรอบทิศทางแบบคมชัด  ส่วน Lenovo Legion Y530 นั้นมาพร้อมระบบเสียง Dolby Audio™ ให้เสียงชัดเจนเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมให้สนุกมากขึ้น

Lenovo Legion Y530 เป็นโน๊ตบุ๊คที่ตอบโจทย์ทางด้านราคามากที่สุด แต่สำหรับผู้ที่ไม่มีข้อจำกัดด้านราคา Lenovo Legion Y730 จะเป็นตัวเลือกที่ใช่ เนื่องจากมีหน้าจอให้เลือกระหว่าง 15 นิ้ว และ 17 นิ้ว หน่วยความจำ 16GB CORSAIR® DDR4 แบบโอเวอร์คล็อก และเป็นเครื่องรุ่นแรกที่มาพร้อมระบบไฟCORSAIR iCUE® RGB บนคีย์บอร์ด  พร้อมปุ่ม Y ที่เลือกปรับได้ 6 ปุ่ม และแสดงผลสีที่สามารถกำหนดเองได้มากกว่า 16 ล้านสี

 

หอคอยแห่งขุมพลัง – Lenovo Legion T530

เกมมิ่งพีซีคอมพิวเตอร์  รุ่น Lenovo Legion T530 ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ตัวเครื่องขนาด 28 ลิตร สี Raven Black พื้นผิวด้านบนเรียบลื่นเรียบหรู เหมือนโน๊ตบุ๊ค Y530 เหมาะกับนำไปตั้งคู่จอเกมมิ่งตัวโปรดของคุณ เครื่องเกมมิ่งพีซีคอมพิวเตอร์ Lenovo Legion T530 นี้ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด เพื่อรองรับเกมมิ่งโปรเซสเซอร์ล่าสุดจาก Intel® กราฟิกแบบแยก หน่วยความจำ DDR4 หน่วยเก็บข้อมูล PCIe SSD และช่องระบายความร้อนแบบ dual-channel ที่มีแสงสีแดงส่องสว่างทั้งด้านหลังจุดระบายความร้อน และภายนอกของตัวเครื่อง

นอกเหนือจากเครื่องตระกูล Legion ที่ออกแบบขึ้นมาเพื่อคอเกมแล้ว เลอโนโวยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อีก 4 รุ่น คือ Lenovo™ Yoga™ 530, Lenovo IdeaCentre™ All-in-One 330 และ 730S และ Lenovo  IdeaPad 530S เพื่อตอบสนองไลฟสไตล์คนรุ่นใหม่ ให้คุณปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ และดื่มด่ำกับความบันเทิงได้อย่างเต็มที่

3. Lenovo Yoga 530Lenovo Yoga 530 – ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของคุณ

Lenovo Yoga 530 โน๊ตบุ๊คดีไซน์หรูหรากะทัดรัด หน้าจอ 14 นิ้ว มาพร้อมขุมพลัง 8th Gen Intel Core i7 กราฟฟิกการ์ด NVIDIA® GeForce® MX130 ตัวเครื่องหนาเพียง 17.6 มม. บางกว่าเก่าถึง 11% และเบาเพียง 1.6 กก. บานพับ 360 องศา หน้าจอสัมผัส FHD IPS ขอบแคบ ความละเอียด 1920 x 1080 พิกเซล ให้คุณเปลี่ยนจากโหมดโน๊ตบุ๊คเป็นแท็บเล็ตได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังมีอุปกรณ์เสริมอย่าง Lenovo Active Pen ที่มีเทคโนโลยี Palm-Rejection ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติขณะเขียนเหมือนการเขียนปากกาบนกระดาษ ให้เสียงนุ่มจากลำโพงคุณภาพอย่าง Harman ในระบบ Dolby Audio™ Premium

4. Lenovo Yoga 530Lenovo IdeaCentre™ All-in-One  330 และ 730S – ความเรียบง่ายที่มีสไตล์

คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะแบบออลอินวัน รุ่น IdeaCentre All-in-One 330 คือคำจำกัดความของ ความเรียบง่ายที่มีสไตล์ เพลิดเพลินไปกับหน่วยประมวลผล Intel Celeron หรือ Pentium ที่สามารถจัดการทุกความต้องการของคุณในทุกวันได้อย่างรวดเร็ว การออกแบบที่ปราศจากพัดลมช่วยให้คุณมีสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมสำหรับเวลาทำงานและเวลาพักผ่อน

คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะแบบออลอินวัน รุ่น IdeaCentre ™ All-in-One 730S มาพร้อมหน่วยประมวลผล 8th Gen Intel Core i7 ระดับพรีเมี่ยม รองรับได้สูงสุด 6 คอร์ ตอบสนองความอัจฉริยะได้อย่างรวดเร็ว คู่กับหน่วยความจำ DDR4 ขนาด 16 GB และตัวเลือกกราฟิกขั้นสูง เพิ่มความบันเทิงให้กับหน้าจอที่เกือบไร้ขอบขนาด 23.8 นิ้ว คุณจะสามารถจัดการสิ่งต่างๆได้เร็วขึ้น ลื่นไหลขึ้น และง่ายขึ้นในโลกยุดดิจิทัลนี้

5. Lenovo Yoga 530

8. Lenovo Legion Y730Lenovo IdeaPad 530S – ให้โน๊ตบุ๊คไปกับคุณได้ทุกที่

IdeaPad 530S โน๊ตบุ๊คที่สามารถพกพาไปด้วยง่าย ได้หลากหลายโอกาส ตัวเครื่องอลูมิเนียมเคลือบโลหะขัดเงา แข็งแรงทนทาน หนาเพียง 16.4 มม. และหนัก 1.49 กก. มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ Intel 8th Gen และหน่วยความจำ SSD ความเร็วสูง การ์ดแสดงผล NVIDIA® GeForce® MX150 ลำโพง Harman ที่ปรับให้เหมาะกับ Dolby Audio™ จอแสดงผล 14 IPS 14 นิ้ว สีสันสดใส ความละเอียดระดับ Full HD สามารถปรับให้เป็นจอมุมกว้าง Wide Quad HD (WQHD 2560 x 1440) ได้ อีกทั้งยังมีพอร์ตเชื่อมต่ออเนกประสงค์เช่น USB Type-C 3.1 USB 3.0 HDMI การ์ดรีดเดอร์แบบ 4-in-1  รวมถึง Rapid Charge ที่สามารถชาร์จได้อย่างรวดเร็ว เพียงเสียบปลั๊ก 15 นาที แบตเตอรี่จะสามารถใช้งานเพิ่มได้ถึง 2 ชั่วโมง

6. Lenovo Legion Y730         7. Lenovo Legion Y730

 

Lenovo Legion รุ่นล่าสุดถูกออกแบบใหม่ทั้งตัวเครื่องภายนอกภายในและรวมถึงสัญลักษณ์ของตัวเครื่องโดยได้แรงบันดาลใจการออกแบบครั้งนี้มาจากเกมเมอร์ทั่วโลกเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือชั้นกว่าที่เคยมีมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ที่ตอบโจทย์ กำลังเครื่องที่ทรงพลัง สะดวกต่อการพกพา รวมถึงยังมีอุปกรณ์ plug-and-play ที่ช่วยเติมเต็มประสิทธิภาพการใช้งานเครื่องอย่างแท้จริง

9. คุณธเนศ อังคศิริสรรพ ผู้จัดการทั่วไป ประจำภูมิภาคอินโดไชน่า เลอโนโว

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save