“เมอร์เซเดสโทรฟี่ 2019” เผยรายชื่อ 7 ตัวแทนประเทศไทย ร่วมโชว์ฟอร์มระดับภูมิภาค ณ ประเทศออสเตรเลีย

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศรายชื่อ 7 ผู้ชนะในรอบคัดเลือกตัวแทนประเทศไทย จากการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่น “เมอร์เซเดสโทรฟี่ 2019” ภายใต้แนวคิด “drive to the best” ได้แก่ คุณอุบลรัตน์ เกลียวปิยะ, คุณบัญชา นีซัง, คุณฉัตรชัย ดวงสวัสดิ์, คุณจิรศักดิ์  อยู่ประไพ, คุณโอภาส พิมขวัญ, คุณชิงเซียง ฮัน และคุณประกรานต์ ทรัพย์ผดุงชนม์ โดยตัวแทนทั้ง 7 ท่านจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันในระดับภูมิภาค (Regional Final) ณ ประเทศออสเตรเลียในวันที่ 6-9 สิงหาคมนี้ พร้อมร่วมลุ้นสิทธิ์โชว์วงสวิงในรอบเวิลด์ไฟนอล (World Final) ณ เมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี
การแข่งขัน เมอร์เซเดสโทรฟี่ 2019 นี้ มีพันธมิตรจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำที่ให้ความสนใจให้การสนับสนุนการแข่งขันเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น เทย์เลอร์เมด (Taylormade), บริษัท ออโต้ซคิน จำกัด (Autozkin), บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด (Boon Rawd Brewery), ไทร์พลัส (Tyreplus), โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา (Bangkok Hospital Pattaya), โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค (Phothalai Leisure Park), การ์มิน (Garmin), เดอมาสเตอร์ (Dermaster), กอล์ฟดิกก์ (Golfdigg) และบริษัท โซนี่ ไทย จำกัด (Sony Thai)

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save