‘Design Masterclass by Marek Reichman’ ประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟกับหัวหน้าทีมออกแบบ Aston Martin

Aston Martin Bangkok ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายรถยนต์ Aston Martin อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มบริษัทมาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือเอ็มจีซี-เอเชีย จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Design Masterclass by Marek Reichman” ซึ่งเป็นการนำประสบการณ์ของมาเร็ค ไรค์แมน นักออกแบบรถยนต์ระดับโลก มาถ่ายทอดเพื่อเป็นวิสัยทัศน์ให้ได้รับทราบถึงแรงบันดาลใจ, ดีเอ็นเอของ Aston Martin รวมไปถึงองค์ประกอบต่างๆ ที่ทำให้เกิดเป็นผลงานชิ้นเอก ณ แอสตัน มาร์ติน บูทิค โชว์รูม ศูนย์การค้าสยามพารากอน

พรเศก ภาคสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป Aston Martin Bangkok กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสต้อนรับมร.มาเร็ค ไรค์แมน สู่แอสตัน มาร์ติน บูทิค โชว์รูมแห่งนี้ และนับเป็นโอกาสดีที่เราจะได้ร่วมแชร์ประสบการณ์อันล้ำค่าจากนักออกแบบรถยนต์ทีมีชื่อเสียงระดับโลก”

Aston Martin Design (2)

Aston Martin Design (5)

ไรค์แมน เกิดที่เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความงดงามของ Aston Martin หลากหลายรุ่นทั้ง V12 Vantage S, Vanquish Volante, Rapide S, DB11, New Vantage, DBS Superleggera และ Aston Martin Vulcan ไฮเปอร์คาร์พลังแรงสำหรับสนามแข่ง ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นรองประธานบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายครีเอทีฟของ Aston Martin Bangkok Lagonda โดยเล่าถึงเทรนด์ของการออกแบบรถยนต์ โปรเจ็กต์พิเศษต่างๆ ที่เขาได้มีส่วนร่วม พร้อมเผยข้อมูลเกี่ยวกับดีไซน์ต้นแบบของเอสยูวีรุ่น DBX ที่มีแผนเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

ในปี 2007 Aston Martin Lagonda สร้างสตูดิโอออกแบบรถยนต์แห่งใหม่ ที่สำนักงานใหญ่ในเมืองเกย์ดอน อาคารผ่านการออกแบบให้ดูล้ำสมัย ผสานการนำไม้โอ๊คชั้นเลิศมาตกแต่งได้อย่างลงตัวการันตีด้วยรางวัลจาก Royal Institute of British Architects (RIBA) ในปี 2008 สถานที่แห่งนี้จึงนับเป็นแหล่งกำเนิดความงดงามของรถยนต์ Aston Martin ทั้งในปัจจุบัน และอนาคต

Aston Martin Design (4)

Aston Martin Design (9)

เรื่อง: พูนทวี สุวัตถิกุล

ขอบคุณข้อมูล: Aston Martin Bangkok

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save