โตโยต้า สนับสนุนการจัดแข่งขัน TOYOTA Thailand Open 2018 HSBC BWF World Tour Super 500

0

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มีนโยบายในการส่งเสริมและสนับสนุนการกีฬาของประเทศอย่างต่อเนื่อง ทั้งในรูปแบบของการจัดการแข่งขัน การสนับสนุนสมาคมกีฬาเพื่อพัฒนานักกีฬาทีมชาติไทย ให้มุ่งสู่ความเป็นเลิศและเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันทุกระดับ ตลอดจนเพื่อเฟ้นหานักกีฬาดาวรุ่ง เข้าสู่ทีมชาติไทย นอกจากนั้นยังมุ่งให้การสนับสนุนแก่วงการกีฬาต่าง ๆ เพื่อพัฒนารากฐานให้เกิดความแข็งแกร่ง รวมถึงการเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ

คุณวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “โตโยต้า ได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาและส่งเสริมการกีฬาของประเทศอย่างต่อเนื่อง สำหรับแบดมินตันนั้น ถือเป็นกีฬาอีกชนิดหนึ่ง ที่เป็นที่ชื่นชอบของคนไทย และนักกีฬาของเราได้สร้างผลงานในระดับโลกสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้ โตโยต้าได้รับโอกาสให้เข้ามาสนับสนุนสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของนักกีฬา ตลอดจน สนับสนุนการจัดการแข่งขันในระดับนานาชาติ เพื่อมอบความสุขให้กับคนไทยที่รักและชื่นชอบกีฬาแบดมินตัน และร่วมสานฝันให้นักกีฬาแบดมินตันทีมชาติ สร้างผลงานในการแข่งขันรายการระดับโลก โดยล่าสุด ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา นักกีฬาทีมแบดมินตันหญิงของไทย ได้สร้างความภาคภูมิใจให้คนไทยทั้งประเทศ จากการคว้ารางวัลรองชนะเลิศ ประเภททีมหญิงชิงแชมป์โลก อูเบอร์ คัพ”

คุณวุฒิกร กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในวันนี้ โตโยต้ามีความยินดีที่ได้มีโอกาสร่วมกับ สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ กระทรวงการท่องเที่ยว และการกีฬาแห่งประเทศไทย รวมถึงเครือข่ายความร่วมมือจากภาคเอกชน ด้วยการสนับสนุนการจัดการแข่งขันแบดมินตันระดับซูเปอร์ ซีรี่ส์ เป็ครั้งแรกในประเทศไทย กับรายการ TOYOTA Thailand Open 2018 และการแข่งขันระดับซูเปอร์ 300 รายการ PRINCESS SIRIVANNAVARI Thailand Masters 2019 Presented by Toyota ซึ่งทั้งสองรายการ จะช่วยเพิ่มโอกาสในการได้สิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่จะจัดขึ้น ณ กรุงโตเกียว ในอีก 2 ปีข้างหน้า ผมขอเชิญชวนพี่น้องชาวไทย เข้าชมการแข่งขันและร่วมเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาของเราในการแข่งขันในครั้งนี้”

โตโยต้ามั่นใจว่าการสนับสนุนสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ในการจัดการแข่งขันแบดมินตันระดับสากล จะเป็นส่วนสำคัญในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับวงการ แบดมินตันไทย ทั้งเป็นการสร้าง นักกีฬาหน้าใหม่ที่มีศักยภาพเข้าร่วมแข่งขันรายการระดับสากล ตลอดจนนำมาซึ่งความสุขสู่สังคมไทย

รายละเอียดการแข่งขันแบดมินตันนานาชาติ HSBC BWF World Tour Super 500 รายการ TOYOTA Thailand Open 2018

วัตถุประสงค์ในการจัดการแข่งขัน เพื่อเทอดพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2561 และเพื่อให้นักกีฬาแบดมินตันของประเทศไทยมีโอกาสเข้าร่วม การแข่งขันกีฬาแบดมินตันระดับโลก โดยในปีนี้นับเป็นครั้งแรกในรอบ 34 ปี กับ Thailand Open ที่ได้รับการยกระดับ เป็น ซูเปอร์ 500 เพื่อชิงรางวัลรวม 350,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 11,550,000 บาท นับเป็นการแข่งขันรายการ สำคัญ เพื่อเสริมสร้างโอกาสในการฝึกฝนฝีมือ ร่วมกับนักกีฬาที่ติดอันดับท็อป 10 ของโลก จากการจัดอันดับโลกของสหพันธ์แบดมินตันนานาชาติ หรือ BWF แบ่งการแข่งขันออกเป็น 5 ประเภท ได้แก่ ประเภทชายเดี่ยว, ประเภทชายคู่, ประเภทหญิงเดี่ยว, ประเภทหญิงคู่, ประเภทคู่ผสม

กำหนดการแข่งขัน

– การแข่งขันรอบคัดเลือก และการแข่งขัน (คู่ผสม) รอบแรก 10 กรกฎาคม 2561

– การแข่งขันรอบแรก 11 กรกฎาคม 2561

– การแข่งขันรอบสอง 12 กรกฎาคม 2561

– การแข่งขันรอบควอเตอร์ไฟนอล 13 กรกฎาคม 2561

– การแข่งขันรอบรองชนะเลิศ 14 กรกฎาคม 2561

– การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ 15 กรกฎาคม 2561

สถานที่จัดการแข่งขัน อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน

0102030405

Leave A Reply

Your email address will not be published.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save