เอ็มจี เปิดตัว MG3 “รูบี้ เรด” สีใหม่เอาใจวัยมัน

บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว MG3 สีใหม่ “รูบี้ เรด” เพิ่มเติมความสดใส พร้อมอัดเต็มกับโปรโมชั่น เอ็มจี เมกะ โบนัส (MG MEGA BONUS) เพื่อเอาใจผู้ที่หลงใหลและชื่นชอบยนตรกรรมสัญชาติอังกฤษที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีอันทันสมัย
05_MG3 at BIG event
นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เอ็มจี กำลังอยู่ในช่วงของการเติบโตอย่างมั่นคงในประเทศไทย โดยทาง เอ็มจี ได้ตั้งเป้าหมายที่จะเป็นหนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจยานยนต์ของประเทศไทย และตลอดระยะเวลา 3 ปี เราได้พยายามวางรากฐานการเติบโตในธุรกิจยานยนต์ไว้ทุกๆ ด้าน ทั้งในเรื่องของคุณภาพการผลิต การนำเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาประยุกต์ใช้ในสายการผลิต การพัฒนาด้านซัพพลายเชน การบริหารงานขาย การตลาด ตลอดจนคุณภาพของงานบริการหลังการขายและการพัฒนาเครือข่ายผู้จัดจำหน่าย”
ล่าสุด เอ็มจี ยังได้เปิดตัว MG3 สีใหม่ เพิ่มเติมความสดใส ตอบสนองความ FUN เช่นเดิม พร้อมคงเอกลักษณ์สีทูโทนตามแบบฉบับของ MG3 สวยสะกดทุกสายตาด้วยสีแดง-หลังคาขาว (Ruby Red–White Top) และครบทุกฟังก์ชันการใช้งานและความปลอดภัยตามมาตรฐานยุโรป
นอกจากนี้ ทางเอ็มจี ยังมอบข้อเสนอแคมเปญสุดพิเศษ เอ็มจี เมกะ โบนัส (MG MEGA BONUS) เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสรรและจับจอง อาทิเช่น
MG3 รับฟรี ชุดเครื่องเล่น DVD พร้อมเนวิเกเตอร์ กล้องมองหลัง ชุดพรมปูพื้นภายในรถยนต์ จำนวน 1 ชุด และประกันภัยชั้นหนึ่งพร้อม พ.ร.บ. นาน 1 ปี
พิเศษเฉพาะ MG3 รุ่น 1.5 D (สีทูโทน) และ รุ่น 1.5 X Sunroof (สีทูโทน) เฉพาะสี REGAL RED – WHITE TOP สี THAMES BLUE – WHITE TOP และสี TUDOR YELLOW – BLACK TOP รับสิทธิพิเศษแลกซื้อชุดแต่งรอบคันแท้จาก MG (มูลค่า 27,890 บาท) ในราคาพิเศษเพียง 6,573 บาท
MG5 รับข้อเสนอดาวน์ต่ำ 64,900 บาท หรือผ่อนเดือนละ 7,072 บาท พร้อมฟรีค่าน้ำมัน 1 ปี ชุดพรมปูพื้นภายในรถยนต์ จำนวน 1 ชุด และประกันภัยชั้นหนึ่งพร้อมพ.ร.บ. นาน 1 ปี
MG6 (รุ่น E85) รับฟรีชุดพรมปูพื้นภายในรถยนต์ จำนวน 1 ชุด และประกันภัยชั้นหนึ่งพร้อมพ.ร.บ. นาน 1 ปี พร้อมฟรีโปรแกรมบำรุงรักษาระยะทาง 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน (มูลค่ารวม 56,083 บาท)
NEW MG GS รับข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% พร้อมฟรีกล้องบันทึกการขับขี่แท้จากเอ็มจี ฟรีบันไดข้างไฟฟ้าแท้ ชุดพรมปูพื้นภายในรถยนต์ จำนวน 1 ชุด และประกันภัยชั้นหนึ่งพร้อม พ.ร.บ. นาน 1 ปี
พิเศษเฉพาะรุ่น 2WD รับข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 0.99% พร้อมฟรีกล้องบันทึกการขับขี่แท้จากเอ็มจี และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งพร้อม พ.ร.บ. นาน 1 ปี

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save