เอ็มจีซี-เอเชีย ออโต้เพล็กซ์ ส่งซัมมิท ฮอนด้า รุกตลาดหาดใหญ่ ด้วยโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจร

ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ผู้จำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า อย่างเป็นทางการ ภายใต้การบริหารของกลุ่มบริษัท มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรแห่งใหม่ ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้ารถยนต์ฮอนด้า ด้วยยนตรกรรมฮอนด้าครบทุกรุ่น พร้อมบริการเหนือระดับ ทั้งก่อนและหลังการขาย
คุณพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฎิบัติการ บริษัทฮอนด้า ออโตโมบิล ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “รถยนต์ฮอนด้า เป็นผู้นำในตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคลในประเทศไทยมายาวนาน ซึ่งหนึ่งในหลายปัจจัยที่ทำให้ฮอนด้าเติบโตอย่างยั่งยืน ก็มาจากรากฐานอันแข็งแกร่งของผู้จำหน่ายทั่วประเทศ เช่นเดียวกับ ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ซึ่งเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่สำคัญของฮอนด้า ที่ได้ขยายการดำเนินธุรกิจไปสู่พื้นที่ต่างจังหวัดเป็นครั้งแรก โดยเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้า สาขาหาดใหญ่ นับเป็นอีกการร่วมมือครั้งสำคัญ ที่สอดคล้องกับนโยบายของฮอนด้าในการขยายเครือข่าย เพื่อดูแลและให้บริการลูกค้าในทุกพื้นที่อย่างครอบคลุมมากที่สุด อีกทั้งช่วยต่อยอดความสำเร็จทางธุรกิจให้แข็งแกร่งเติบโตมากยิ่งขึ้น ด้วยความพร้อมทางเศรษฐกิจและฐานลูกค้าฮอนด้าในจังหวัดสงขลา”
คุณพิทักษ์ Honda
“ฮอนด้า เชื่อมั่นว่า การร่วมมือในการขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้าครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า และประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน”
ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด ในเครือบริษัท มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด กล่าวว่า “จากความสำเร็จทั้งในด้านยอดขายและการบริการ ภายใต้การดำเนินงานกว่า 4 ปี รวม 4 โชว์รูมของศูนย์บริการในเขตกรุงเทพฯ วันนี้กลุ่มบริษัท ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ได้ขยายการดำเนินธุรกิจ โดยเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้า สาขาหาดใหญ่ ในโครงการ เอ็มจีซี–เอเชีย ออโต้เพล็กซ์ หาดใหญ่ ซึ่งเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งแรกในพื้นที่ต่างจังหวัด เพื่อให้มีศูนย์บริการที่ครอบคลุม สามารถตอบสนองความต้องการลูกค้าได้ทั่วประเทศ ปัจจุบันเรามีโชว์รูมทั้งหมด 5 แห่ง แบ่งเป็น 4 สาขาในกรุงเทพฯ คือ พัฒนาการ, หัวหมาก, อุดมสุข และบางนา รวมถึงสาขาล่าสุดที่หาดใหญ่ ซึ่งเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจที่แข็งแกร่งของภาคใต้ ก็จะส่งผลให้เรามีศักยภาพในการเข้าถึง และตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้กว้างขวางยิ่งขึ้น”
ดร.สัณหวุฒิ 1
“เรามีความตั้งใจที่จะก้าวสู่การเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจค้าปลีกยานยนต์ ที่พร้อมมอบบริการด้านการขายที่ครบวงจร และตรงตามมาตรฐานของบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ให้แก่ลูกค้าในจังหวัดสงขลา เรามั่นใจอย่างยิ่งว่าการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการครั้งนี้ จะช่วยยกระดับบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และเสริมสร้างความสัมพันธ์อันแข็งแกร่งระหว่าง ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล และ ฮอนด้า ออโตโมบิล ประเทศไทย ที่มีมายาวนานได้เป็นอย่างดี”
ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล สาขาหาดใหญ่ ตั้งอยู่ในโครงการ เอ็มจีซี-เอเชีย ออโต้เพล็กซ์ หาดใหญ่ บนเนื้อที่รวมกว่า 11 ไร่ มีพื้นที่ใช้สอยกว่า 4,800 ตารางเมตร แบ่งเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร ตามมาตรฐานของฮอนด้า โชว์รูมดีไซน์ทันสมัย พร้อมจัดสรรพื้นที่อันกว้างขวาง ให้เป็นมุมรับรองลูกค้า, มุมสำหรับเด็กเล่น และพื้นที่ส่งมอบรถใหม่ เพื่ออำนวยความสะดวกอย่างครบครัน พร้อมทีมงานที่ปรึกษาการขายที่เปี่ยมความรู้ด้านผลิตภัณฑ์ คอยให้คำแนะนำ
IMGM3890 (1)
มั่นใจได้เต็มที่ กับศักยภาพของบริการหลังการขายของ ซัมมิท ฮอนด้า ที่มีศูนย์บริการครบวงจร พร้อมทีมช่างผู้ชำนาญ ที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มงวดตามมาตรฐานของฮอนด้า ผสานความพร้อมของเครื่องมืออันทันสมัย รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกในการบำรุงรักษารถยนต์แบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็นลิฟท์ยกรถ เครื่องมือวิเคราะห์ปัญหาเฉพาะรุ่น หรืออุปกรณ์พิเศษที่จำเป็นต่างๆ ช่วยให้ทีมช่างสามารถทำงานได้เร็วและมีประสิทธิภาพ ผ่านจำนวนช่องซ่อมที่มีรองรับอย่างเพียงพอ ทำให้สามารถรับรถได้ถึง 40 คันต่อวัน ช่วยสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า เมื่อนำรถเข้ารับบริการที่ ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล หาดใหญ่
ซัมมิท ฮอนด้า สาขาหาดใหญ่ ตั้งอยู่ในโครงการ เอ็มจีซี-เอเชีย ออโต้เพล็กซ์ หาดใหญ่
เลขที่ 888 ถนนศุภสารรังสรรค์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
โทร. 074-491-950
Facebook: Summit Honda Hat Yai

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save