เวสปิอาริโอเผยโฉมเวสป้ารุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น “Vespa Sprint Avventura 70 Limited Edition” จัดจำหน่ายเพียง 700 คันในไทย

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาลี “เวสป้า”
และ “พิอาจิโอ” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเวสป้ารุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น “Vespa Sprint Avventura 70 Limited Edition” ที่ผลิตขึ้นเพียง 700 คันด้วย 2 สีพิเศษ ได้แก่ สีเขียวด้าน (Matt Verde Militare) จำนวน 350 คัน และสีทรายด้าน (Matt Sabbia Deserto) จำนวน 350 คัน ในราคาคันละ 132,900 บาท ซึ่งจัดจำหน่ายในประเทศไทยเท่านั้น และยังเป็นครั้งแรกที่เวสป้าใช้สีดำด้านแทนโครเมี่ยมในอุปกรณ์ตกแต่งต่างๆ เช่น ล้อแม็กหน้า-หลัง กระจกมองข้าง กรอบหน้าตัวรถ และท่อไอเสีย
เพื่อสะกดทุกสายตาด้วยความเท่มีสไตล์สุดคลาสสิก

Vespa Sprint Avventura 70 Limited Edition สีเขียวด้าน (Matt Verde Militare)
Vespa Sprint Avventura 70 Limited Edition สีเขียวด้าน (Matt Verde Militare)
Vespa Sprint Avventura 70 Limited Edition สีทรายด้าน (Matt Sabbia Deserto)
Vespa Sprint Avventura 70 Limited Edition สีทรายด้าน (Matt Sabbia Deserto)

นอกจากนี้ยังเพิ่มชิวด์สั้นสีสโม้คและตะแกรงหน้า-หลัง โดยล้วนได้รับการออกแบบให้เป็นสีดำด้านเช่นกัน รวมมูลค่าแล้วกว่า 19,470 บาท เพื่อมอบให้ลูกค้าเมื่อซื้อรุ่น “Vespa Sprint Avventura 70 Limited Edition” ซึ่งมาพร้อมกับสติ๊กเกอร์โลโก้ตกแต่ง 70 ปีเวสป้า โดยรุ่นนี้ยังเป็นการผสมผสานกันระหว่างงานดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ควบคู่ไปกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 150 cc. ได้แก่ ระบบเบรก ABS (Anti-lock Braking System) เครื่องยนต์ i-get ใหม่ ปุ่มเปิดเบาะระบบไฟฟ้า (Electric Saddle Opening) ช่องเสียบชาร์จ USB สำหรับทุกอุปกรณ์สื่อสารและท่อไอเสียดีไซน์ใหม่ ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าจะได้รับของพรีเมี่ยมคอลเลคชั่น 70 ปีเวสป้าสุดพิเศษที่ได้รับการดีไซน์ให้
เข้าชุดกัน ได้แก่ หมวกกันน็อครุ่นพิเศษพร้อมโลโก้ 70 ปี กระเป๋าเป้สะพายหลังพร้อมเข็มกลัดโลโก้ 70 ปี หมวกแก๊ป ถุงมือหนังแท้
กระเป๋าใส่เครื่องมือ กระติกน้ำ แก้วน้ำและสติ๊กเกอร์รูปตัวต่อ รวมมูลค่ากว่า 7,990 บาท ทั้งหมดบรรจุมาในถุงผ้าแนวผจญภัย
เพื่อประสบการณ์การขับขี่อันสมบูรณ์แบบและเป็นเอกลักษณ์
พร้อมกันนี้เวสป้ายังประกาศความพร้อมจัดงานคาราวานรวมพลคนรักเวสป้า ตั้งเป้า 8,000 คัน ทำลายสถิติเป็นคาราวานเวสป้า
ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียในเดือนกุมภาพันธ์ 2560 นี้ โดยสามารถติดตามข่าวสารและภาพบรรยากาศความสนุกของกิจกรรมที่ผ่านมาได้ที่ www.vespacaravanthailand.com และเวสป้าเองยังคงสานต่ออย่างมุ่งมั่นในการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมด้านความปลอดภัยบนท้องถนน ด้วยโครงการ “Help Save One Life by Giving a Kid a Helmet” พร้อมศิลปินดารารับเชิญร่วมสร้างแรงบันดาลใจกระตุ้นจิตวิญญาณแห่งความท้าทายสู่การท่องเที่ยวผจญภัยครั้งใหม่ไปกับเวสป้า

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save