เฟอร์รารี่ไทย-มาเลเซีย-สิงค์โปร์ ฉลองครบ 10 ปีพร้อมเผยโฉม F8 Tributo ครั้งแรกอาเซียน

เฟอร์รารี่ ค่ายรถซูเปอร์คาร์สัญชาติอิตาเลี่ยน จัดงานฉลองครบรอบ 10 ปีการแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย, มาเลเซีย และสิงคโปร์ พร้อมเผยโฉมโมเดลล่าสุด Ferrari F8 Tributo สปอร์ตคาร์เครื่องยนต์วางกลาง V8 ที่ทรงพลังที่สุดในประวัติศาสตร์ค่าย “ม้าลำพอง” เป็นครั้งแรกในอาเซียน

งานฉลองครบรอบ 10 ปี จัดขึ้นที่โรงแรมเซนต์ รีจิส ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันศุกร์ที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา โดยดีเตอร์ คเนชเตล ประธานบริหารเฟอร์รารี่ ภูมิภาคเอเชีย และตะวันออกกลาง ร่วมแสดงความยินดีกับคุณนันทมาลี ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการบริษัทคาวาลลิโน มอเตอร์ ผู้นำเข้ารถยนต์เฟอร์รารี่ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย, ผู้บริหารนาซ่า อิตาเลีย ตัวแทนจำหน่ายในประเทศมาเลเซีย และผู้บริหารอิตัล ออโต้ ตัวแทนจำหน่ายในประเทศสิงคโปร์

10 Year Ferrari Dealer (11)

10 Year Ferrari Dealer (9)

10 Year Ferrari Dealer (13)

คาวาลลิโน มอเตอร์, นาซ่า อิตาเลีย และอิตัล ออโต้ ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจากสำนักงานใหญ่ในเมืองมาราเนลโล่ ประเทศอิตาลี เมื่อปี 2009 โดยประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจสร้างยอดขายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 1 ทศวรรษเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ตลาดเอเชีย และตะวันออกกลางครองยอดขายราว 1 ใน 4 ของเฟอร์รารี่ทั่วโลก เมื่อปี 2018

คุณนันทมาลี ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการบริษัทคาวาลลิโน มอเตอร์ ผู้นำเข้ารถยนต์เฟอร์รารี่ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย
คุณนันทมาลี ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการบริษัทคาวาลลิโน มอเตอร์ ผู้นำเข้ารถยนต์เฟอร์รารี่ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

 

10 Year Ferrari Dealer (7)

คุณพีระพงศ์ เอี่ยมลำเนา (ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการบริษัทกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้รับเกียรติเชิญเข้าร่วมงานเลี้ยง
คุณพีระพงศ์ เอี่ยมลำเนา (ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการบริษัทกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้รับเกียรติเชิญเข้าร่วมงานเลี้ยง

 

ระหว่างงานฉลองครั้งนี้ยังมีการเปิดตัวโมเดลใหม่ล่าสุด Ferrari F8 Tributo เป็นครั้งแรกของภูมิภาคอาเซียนหลังจากเพิ่งเผยโฉมสู่สายตาสาวก “ม้าลำพอง” ทั่วโลกในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ 2019 ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

F8 Tributo จะเป็นโมเดลใหม่ของรถตระกูลเบร์ลิเน็ตต้าแทนที่ 488 GTB โดยเครื่องยนต์ 3.9L V8 Turbo ที่มีกำลังสูงสุด 720 แรงม้า ใช้เวลา 7.8 วินาที ทำความเร็วจาก 0-200 กม./ชม. และความเร็วสูงสุด 340 กม./ชม. ทำให้โมเดลนี้กลายเป็นสปอร์ตคาร์เครื่องยนต์ 8 สูบที่ทรงพลังที่สุดในประวัติศาสตร์ของเฟอร์รารี่ อีกด้วย โดยนาซ่า อิตาเลีย ประกาศราคาขาย (ไม่รวมภาษีนำเข้า และอุปกรณ์พิเศษ) สำหรับลูกค้าชาวมาเลเซีย เริ่มต้นที่ 1.06 ล้านริงกิตหรือราว 8.33 ล้านบาท

ในขณะที่คาวาลลิโน มอเตอร์ ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย มีกำหนดเปิดตัว Ferrari F8 Tributo ในช่วงปลายปีนี้

10 Year Ferrari Dealer (6)

10 Year Ferrari Dealer (4)

10 Year Ferrari Dealer (3)

เรื่อง: พูนทวี สุวัตถิกุล

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save