ฮอนด้า ซีอาร์-วี คว้า 2 รางวัล จาก ASEAN NCAP Grand Prix Awards 2018

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เผย ฮอนด้า ซีอาร์-วี เจเนอเรชั่นที่ 5 คว้า 2 รางวัลยอดเยี่ยมมาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาว จาก อาเซียน เอ็นแคป กรังด์ปรีซ์ อวอร์ด 2018 (ASEAN New Car Assessment Program Grand Prix Awards 2018) โดยได้รับรางวัลรถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์ที่ดีที่สุดในส่วนการปกป้องผู้โดยสารที่เป็นเด็ก (Best SUV Car in Child Occupant Protection (COP) และรางวัลอาเซียน เอ็นแคป ยอดเยี่ยม – การรักษามาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาวต่อเนื่อง (ASEAN NCAP Excellent Award – Consistent 5 Star) ตอกย้ำความมุ่งมั่นของฮอนด้าในการสร้างสรรค์ยนตรกรรมที่มีคุณภาพ ครบครันด้วยเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยอันล้ำสมัย ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ปี 2030 เพื่อก้าวไปสู่สังคมปลอดอุบัติเหตุ (Collision Free Society) ในอนาคต

นอกจากนี้ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ยังตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดรถเอสยูวีของประเทศไทย ด้วยรางวัลจากหลากหลายสถาบัน อาทิ รางวัล Thailand Car of The Year 2017 จัดโดยสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย และรางวัล Car of The Year 2018 จัดโดยบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และรางวัล BIG Best Car of the Year 2017 – 2018 ดีเด่น ยอดเยี่ยม Compact Crossover SUV แรงและประหยัดที่สุด จัดโดยบริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด เป็นต้น พร้อมด้วยรางวัลต่าง ๆ จากหลายประเทศในอาเซียน อาทิ รางวัลรถยอดเยี่ยมของประเทศฟิลิปปินส์ ประจำปี 2560 จาก CAGI (Car Awards Group, Inc.) รางวัลรถยอดเยี่ยมของประเทศอินโดนีเซีย ประจำปี 2560 จาก FORWOT และรางวัลรถยอดเยี่ยมของประเทศมาเลเซีย ประจำปี 2560 จาก Carlist

จากความสำเร็จดังกล่าว สะท้อนให้เห็นถึงพันธสัญญาและความมุ่งมั่นของฮอนด้า ในการสร้างสรรค์ยนตรกรรมที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ครบครันด้วยเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยอันล้ำสมัย ซึ่งคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดทั้งผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร รวมถึงผู้ใช้รถใช้ถนน อันจะนำไปสู่สังคมปลอดอุบัติเหตุ (Collision Free Society) ให้เกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของฮอนด้าปี 2030

*อุปกรณ์มาตรฐานความปลอดภัยแตกต่างกันในแต่ละรุ่นและแต่ละประเทศ

emergency-stop-signal-esshill-start-assist-hsahonda-lanewatchhonda-lanewatch-viewmeter_driver-attention-monitor

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save