ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก เครื่องยนต์ 1.5 เทอร์โบ 1,169,000 บาท

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ปรเทศไทย) จำกัด เปิดตัว ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก 5 ประตู เครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร DOHC VTEC TURBO เสริมตลาดซีเซ็กเม้นท์ ชูจุดเด่นด้านรูปลักษณ์ที่ดูโฉบเฉี่ยว พร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่สนุกเร้าใจ ที่ให้ทั้งความแรงและประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม พร้อมเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบาย และมาตรฐานความปลอดภัยที่ล้ำสมัย ในราคา 1,169,000 บาท

รูปลักษณ์ด้านท้ายในสไตล์แฮทช์แบ็กที่ดูโฉบฌแี่ยวจนยากที่จะละสายตา
รูปลักษณ์ด้านท้ายในสไตล์แฮทช์แบ็กที่ดูโฉบฌแี่ยวจนยากที่จะละสายตา

นายพิทักษ์ พฤธิสาริกร ประะานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ปรเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ด้วยกระแสความนิยมอย่างต่องเนื่องของฮอนด้า ซีวิค ใหม่ ที่เปิดตัวไปเมือปลายปี 2559 ที่ผ่านมา ส่งผลให้บริษัทมียอดจองรถยนต์รุ่นดังกล่าวมากกว่า 35,000 คัน และเพื่อตอกย้ำจิตวิญญาณความสปอร์ตของซีวิคอีกครั้งหนึ่ง เราจึงได้นำเสนอยนตรกรรมซีวิค ใหม่ ในรูปแบบของแฮทช์แบ็ก 5 ประตู ที่มาพร้อมรูปลักษณ์สปอร์ต หรูหรา ดีไซน์ด้านท้ายโฉบเฉี่ยว ผสานกับเครื่องยนต์ VTEC TURBO ที่ให้สมรรถนะการขับขี่อันทรงพลัง แต่ยังคงให้อัตราการประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม พร้อมกับความอเนกประสงค์ตอบสนองความต้องการหลากหลายของกลุ่มคนที่ชื่นชอบความโดดเด่นแบบมีสไตล์ และมีจิตวิญญาณความเป็นสปอร์ต”
ด้วยดีไซน์เส้นสายด้านข้างที่เฉียบคม  ทำให้ดูสปอร์ตและดุดัน
ด้วยดีไซน์เส้นสายด้านข้างที่เฉียบคม ทำให้ดูสปอร์ตและดุดัน

ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก ใหม่ มาพร้อมรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวและหรูหราด้วยเส้นสายด้านข้างตัวรถคมชัด และดุดันยิ่งขึ้นด้วยกระจังหน้า-หลังดีไซน์รังผึ้ง ไฟหน้าสไตล์สปอร์ตพร้อมไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED และไฟท้ายรูปทรงตัว C แบบ LED และโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยรูปลักษณ์ด้านท้ายในสไตล์แฮทช์แบ็ก 5 ประตูที่ดูโฉบเฉี่ยวจนยากที่จะละสายตา
เครื่อยนต์ 1.5 ลิตร เทอร์โบ ที่ให้พลกำลังเทียบเท่าเครื่องยนต์ 2.4 ลิตร แต่ประหยัดน้ำมันเท่าเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร
เครื่อยนต์ 1.5 ลิตร เทอร์โบ ที่ให้พลกำลังเทียบเท่าเครื่องยนต์ 2.4 ลิตร แต่ประหยัดน้ำมันเท่าเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร

ขุมพลังบรรจุเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร DOHC VTEC TURBO กำลังสูงสุด 173 แรงม้า ที่ 5,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดที่ 220 นิวตัน-เมตร ที่ 1,700 – 5,500 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ใหม่ ซึ่งทั้งเครื่องยนต์และระบบเกียร์ดังกล่าวได้รับการพัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม ซึ่งมีกำลังเทียบเท่าเครื่องยนต์ขนาด 2.4 ลิตร แต่มีอัตราการประหยัดน้ำมันเทียบเท่าเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร
ภายในห้องโดยสารออกแบบภายใต้แนวคิด "Daring ACE Design" ที่ให้ความสำคัญกับผู้ขับขี่และผู้โดยสารเป็นหลัก
ภายในห้องโดยสารออกแบบภายใต้แนวคิด “Daring ACE Design” ที่ให้ความสำคัญกับผู้ขับขี่และผู้โดยสารเป็นหลัก

พนักพิงของเบาะหลังสามารถปรับพับแยกได้แบบ 60:40
พนักพิงของเบาะหลังสามารถปรับพับแยกได้แบบ 60:40

ภายในห้องโดยสารของฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก ใหม่ ยังคงให้ความสะดวกสบาย และกว้างขวาง ตอบรับทุกความต้องการที่หลากหลายด้วยพื้นที่บรรทุกสัมภาระด้านท้ายที่จุได้ถึง 414 ลิตร โดยพนักพิงของเบาะหลังสามารถปรับพับแยกได้แบบ 60:40 ซึ่งหากปรับพับเบาะที่นั่งด้านหลังลงทั้งหมด จะช่วยเพิ่มพื้นที่ความจุได้มากยิ่งขึ้น ทั้งยังติดตั้งม่านปิดสัมภาระที่สามารถเลือกปิดเก็บได้ทั้งซ้ายหรือขวา เพื่อป้องกันการมองเห็นสัมภาระที่อยู่ด้านท้าย
ระะเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว แบบ Advanced Touch
ระะเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว แบบ Advanced Touch

ช่องเชื่อมต่อ USB ที่รองรับการเชื่อมต่อ Apple Car Play
ช่องเชื่อมต่อ USB ที่รองรับการเชื่อมต่อ Apple Car Play

นอกจากนี้ ยังติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายที่ครบครัน อาทิ ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว แบบ Advanced Touch ควบคุมฟังก์ชั่นความบันเทิง พร้อมระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย (Bluetooth) และช่องเชื่อมต่อ USB ที่รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay (เฉพาะสมาร์ทโฟนบางรุ่น) มาตรวัดพร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบดิจิตอล ซึ่งสามารถแสดงผลฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย และระบบสตาร์ทเครื่องยนต์ พร้อมเครื่องปรับอากาศด้วยกุญแจรีโมท (Engine Remote Start) ที่สามารถสั่งการได้จากระยะไกล เพื่อช่วยอุ่นเครื่อง พร้อมปรับอุณหภูมิภายในห้องโดยสารให้เย็นสบายล่วงหน้าก่อนออกเดินทาง
กล้องส่องภาพด้านหลัง สามารถปรับมุมมองได้ถึง 3 ระดับ
กล้องส่องภาพด้านหลัง สามารถปรับมุมมองได้ถึง 3 ระดับ

มั่นใจในทุกการเดินทางด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอันล้ำสมัย อาทิ กล้องส่องภาพด้านหลังปรับมุมมอง 3 ระดับ ระบบเบรกมือไฟฟ้า (Electric Parking Brake) ระบบ Auto Brake Hold สัญญาณไฟฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน (ESS) และระบบล็อกรถอัตโนมัติเมื่อกุญแจรีโมทอยู่ห่างจากตัวรถ (Walk Away Auto Lock) เป็นต้น
ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก ใหม่ รุ่น HATCHBACK TURBO ราคา 1,169,000 บาท มีให้เลือกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีใหม่ คือ สีดำมิดไนท์เบอร์กันดี (มุก) นอกจากนี้ยังมี สีขาวออร์คิด (มุก) สีดำคริสตัล (มุก) สีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก) และ สีเงินลูนาร์ (เมทัลลิก)
หมายเหตุ : สีขาวออร์คิด (มุก) เพิ่ม 10,000 บาท สีดำมิดไนท์เบอร์กันดี (มุก) และสีดำคริสตัล (มุก) เพิ่ม 6,000 บาท
ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือwww.honda.co.th/civichatchback โดยสามารถสัมผัสกับ ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก ใหม่ ได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคมนี้ เป็นต้นไป

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save