อีตั้น นำเข้าเอ็มพีวีขนาดกะทัดรัดทรงกล่องสุดเทรนด์ “นิว วอกซี่ 2018”

0

2(1197)3(1067)4(869)5(752)6(444)7(315)8(225)9(190)10(182)news201806041715922
อีตั้น กรุ๊ป นำเข้ารถรุ่นดังกล่าวเข้ามาเพื่อตอบรับความต้องการของครอบครัวขนาดกลางมีมีไลฟ์ไสตล์การใช้ชีวิตประจำวันที่ทันสมัย คล่องตัว ทันสมัยชอบรถยนต์อเนกประสงค์ที่มีความโดดเด่นเก๋ไก๋ในเรื่องของรูปโฉมที่แตกต่างเป็นเอกลักษณ์ทรงกล่อง พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่สะดวกสบาย โดย นิว วอกซี่ 2018 (New Voxy) ในปี 2018 นี้ ได้ถูกออกแบบมาภายใต้คอนเซปท์ที่เรียกว่า NEW VOXY 2018 Value Of Indulging Perfection (นิว วอกซี่ 2018 แวลู ออฟอินดรูริ่ง เพอเฟคชั่น) เป็นการออกแบบที่ทางบริษัทผู้ผลิตมีความต้องการที่จะให้รถรุ่นนี้เป็นรวบรวมคุณค่าของความเป็นรถอเนกประสงค์ไว้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุดในทุกมุมมองและการขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ที่เก๋ไก๋ ภายในที่ลงตัวจำนวน 7 ที่นั่ง อีกทั้งเพิ่มเติมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในห้องโดยสารให้ใช้ประโยชน์ใช้สอยให้ได้มากขึ้น พร้อมด้วยเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่อย่างปลอดภัย โดย นิว วอกซี่ 2018 ( New Voxy 2018 ) รุ่นนี้มีการปรับเปลี่ยนโฉมเพียงเล็กน้อยก็จริง แต่ยังให้ความรู้สึกที่ดูแล้วทันสมัยโฉบเฉี่ยวและหรูหราอย่างเห็นได้ชัดเจนที่สำคัญคือยังคงไว้เป็นเอกลักษณ์ของวอกซี่ได้อย่างดี

นิว วอกซี่ แซด เอส (New Voxy ZS) มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2,000 ซีซี เครื่องยนต์เบนซินแบบ DOHC 4 สูบแถวเรียง ขนาด 2,000 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 152 แรงม้าที่ 6,100 รอบต่อ ส่งกำลังเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i7 สปีด ขับเคลื่อนล้อหน้า

รูปโฉมภายนอกยังคงไว้ซึ่งความเป็นเอกลักษณ์ด้วยไฟหน้าและกระจังหน้า 2 ชั้นเหมือนเดิม เปลี่ยนแปลงเพียงการออกแบบกระจังหน้าใหม่พร้อมคิ้วโครเมี่ยม มีช่องระบายอากาศที่กันชนซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าเดิม มาพร้อมไฟหน้าใหม่แบบ Bi-Beam LED และไฟหรี่ดีไซน์ใหม่แบบ LED ซึ่งเป็นจุดดึงดูดสายตาให้มองเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของรูปโฉมภายนอกที่ดูโฉบเฉี่ยว และหรูหรามากขึ้น ตอบรับการออกแบบตามคอนเซ็ปท์กับด้านท้ายซึ่งเป็นแถบโครเมียมเช่นกัน

ภายในห้องโดยสาร 7 ที่นั่ง นั้นถูกออกแบบมาให้บรรยากาศดูมีสีสันและให้อารมณ์ความเป็นสปอร์ตมากขึ้น เริ่มด้วยสีบุหลังคาภายในห้องโดยสารสีดำ (จากเดิมสีเทา) คลาสสิกด้วยเบาะผ้าลายสวย นุ่มสบายรองรับสรีระอย่างลงตัว สบายตาสำหรับผู้ขับขี่ด้วยกระจกหน้าแบบป้องกันรังสี UV /พวงมาลัย 3 ก้านแบบ Multi-Function / หน้าจอแสดงผล Multi information Display แบบ TFT 4.2″ และเย็นสบายอย่างทั่วถึงกับเครื่องปรับอากาศแบบดิจิตอลแยกซ้าย – ขวา อีกทั้งยังได้เพิ่มอุปกรณ์เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้งานให้สะดวกมากขึ้นด้วยคือ ถาดที่วางแก้วด้านหลังเบาะผู้โดยสารด้านหน้า /ช่องเสียบ USB 2 ช่อง / ประตูท้ายแบบดูด

ความสะดวกสบายในการใช้งานและ เทคโนโลยีทีเพื่อความสมบูรณ์ในการขับขี่ แน่นอนที่สุดกับระบบความปลอดภัยระดับมาตรฐานของผู้บริษัทผู้ผลิต คือ ระบบความปลอดภัยใหม่ของรถโตโยต้ามาตรฐานระดับโลก ซึ่งได้รวมเอาระบบความปลอดภัยขั้นสูงไว้ด้วยกันและก็ได้นำมาจัดวางไว้ นิว วอกซี่ 2018 นี้เช่นกัน คือระบบ Toyota Safety Sense C ซึ่งประกอบไปด้วย

1. ระบบตรวจจับสิ่งกีดขวางด้านหน้า พร้อมชะลอความเร็วและแจ้งเตือนผู้ขับขี่ (Pre Crash Safety System)

2. ระบบการแจ้งเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทาง (Lane Departure – Alert)

3. ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ (Automatic High Beam)

และระบบความปลอดภัยอีกมากมายอาทิเช่น ระบบแจ้งเตือนเมื่อรถคันหน้าออกตัวไปแล้ว, ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน, ระบบควบคุมการทรงตัว, ถุงลมนิรภัย 7 จุด, ถุงลมนิรภัยคู่หน้า, ข้างเบาะคู่หน้าและบริเวณเข่า ) / ระบบไฟสูงอัตโนมัติ / พร้อมกุญแจแบบ Immobilizer/ และ Moonroof คู่ อีตั้น กรุ๊ป จำหน่ายราคาพิเศษเพียง 2.68 ล้านบาท

ส่วนอีก 1 รุ่นล่าสุดซึ่งนับเป็นรุ่นแรกที่ทางบริษัทแม่ผลิตขึ้นเพื่อความเป็นเอกลักษณ์ให้กับรถรุ่นนี้คือ นิว วอกซี่ 2018 ไฮบริด แซด เอส คิราเมกิ (Hybrid ZS KIRAMEKI) เป็นการตกแต่งเฉพาะรุ่นเพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้า ซึ่งมาพร้อมกับเครื่องยนต์ไฮบริดที่ทำงานกันอย่างผสมผสานด้วยเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.8 ลิตร ให้กำลัง 99 แรงม้า ที่ 5,200 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดที่ 142 นิวตันเมตร ผสานการทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังสูงสุดถึง 82 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดที่ 207 นิวตันเมตร รวมกำลังทั้งหมด 136 แรงม้า ส่งกำลังเกียร์ด้วยอัตโนมัติ e-CVT สำคัญและโดดเด่นเป็นที่สุดกับการการตกแต่งทั้งภายนอกและภายในที่มอบความรู้สึกสดใสแวววาว และหรูหราด้วยวัสดุคุณภาพ มอบความรู้สึกที่แตกต่างในการขับขี่และโดยสารจากรถรุ่นเก่าด้วยการดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ดังนี้

1.กระจังหน้าโครเมี่ยมตัดด้วยคิ้วสีดำด้านบนตัวกระจัง
2.มือเปิดประตูโครเมี่ยม
3.Logo Voxy ด้านหลังเป็นโครเมี่ยมรมดำ
4.กระจกรอบคันแบบ ซูเปอร์ ยูวี คัต (Super UV Cut) โทนสีกระจกเขียวรอบคันรวมทั้งส่วนที่เป็นกระจก ไพรเวซี่ (Privacy) กระจกตอนที่2, 3 และบานหลัง
5.ฝาครอบกระจกมองข้างแต่งด้วยกรอบโครเมี่ยม
6.กรอบโปรเจ็คเตอร์ในโครมไฟหน้าสีดำ
7.กรอบโครมไฟหรี่แต่งด้วยคิ้วโครเมี่ยม
8.แผงคอนโซลเกียร์แต่งด้วยขอบสีเงิน
9.กรอบบังแดดบนจอ ดิสเพลย์ (Display) แต่งด้วยขอบสีเงิน
10.มือเปิดประตูด้านในโครเมี่ยม
11.หลอดไฟส่องสว่างภายในห้องโดยสารแบบ LED โทนสีขาวสว่าง
12.แอร์หลังแบบ Digital
13.ลำโพง 6 ชิ้น

โดยรถรุ่นนี้ อีตั้น กรุ๊ป จำหน่ายราคาพิเศษเพียง 2.66 ล้านบาทเท่านั้น ส่วนเรื่องของระบบความปลอดภัยและเทคโนโลยีในการขับขี่นั้นยังคงไว้เหมือนรุ่นมาตรฐานดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น และในช่วงเดือนมิถุนายน 2561 นี้ อีตั้น กรุ๊ปได้จัด จัดแคมเปญพิเศษสุขคูณสอง เพียงบอกต่อเพื่อนซื้อรถรุ่นใดก็ได้ที่ อีตั้น กรุ๊ป ทั้งคุณและเพื่อนรับมอบสิทธิพิเศษเคลือบแก้วระดับพรีเมี่ยมฟรีทันที มูลค่ากว่า100,000 บาท ซึ่งรถยนต์ นิว วอกซี่ (New Voxy) ทุกรุ่นก็ได้เข้าร่วมแคมเปญดังกล่าวด้วย หมดเขตวันที่ 15 มิถุนายน 2561นี้เท่านั้น

สามารถติดต่อสอบถามและชมรถได้ที่อีตั้น กรุ๊ป ทั้ง 4 สาขา สาขาศรีนครินทร์/ สาขารัชดา/ สาขาเชียงใหม่ และสาขาขอนแก่น โทร 02-7899998 www.eton-import.com

Leave A Reply

Your email address will not be published.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save