อีซูซุจับมือเอสเอฟ เปิดภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ “The Call of Nature…เสียงเพรียกจากธรรมชาติ”

0

คุณปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “ในวาระฉลองครบรอบ 60 ปี ของการดำเนินธุรกิจอีซูซุในประเทศไทย กลุ่มตรีเพชรได้จัดกิจกรรมพิเศษหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมที่ดำเนินการโดยกลุ่มตรีเพชรและอีกรูปแบบหนึ่งคือการร่วมมือกับกลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการจับมือกับ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในการสร้างความแตกต่างกับวงการธุรกิจโรงภาพยนตร์ ด้วยการทำภาพยนตร์ Digit Sound Check ชุด “The Call of Nature…เสียงเพรียกจากธรรมชาติ” สำหรับสื่อในโรงภาพยนตร์ โดยมีรถอีซูซุดีแมคซ์ วี-ครอส เป็นพระเอกของเรื่องที่ต้องลุยป่า ฝ่าน้ำ ท่ามกลางธรรมชาติเขาอันสวยงามและซับซ้อน”

เนื้อเรื่องจะเน้นถึงคุณภาพเสียง และภาพที่สมบูรณ์แบบ ด้วยเล็งเห็นว่า “อีซูซุดีแมคซ์ วี-ครอส สุดยอดปิกอัพสปอร์ตออฟโรด สามารถตอบโจทย์เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ด้วยรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวทันสมัย สมรรถนะอันยอดเยี่ยม และทางพลัง ที่พร้อมพิชิตทุกจุดหมาย ที่จะพาทุกคนไปค้นพบโลกใหม่ ที่ท้าทายและสวยงามนั่นเอง นอกจากนี้อีซูซุยังเห็นว่า การสื่อสารในโรงภาพยนตร์เป็นอีกหนึ่งช่องทางการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดีและเอสเอฟ มีระบบภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบ ผู้ชมจึงเต็มอิ่มกับภาพและเสียงแบบทะลุมิติได้อย่างแท้จริง”

คุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าบริหาร สายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โรงภาพยนตร์ในเครือ เอสเอฟ มุ่งมั่นคันสรรและมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า โดยเฉพาะเรื่องการนำนวัตกรรมระบบภาพและเสียงที่ดีที่สุดจะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ทุกกลุ่ม สามารถทำให้ลูกค้าประทับใจและชมภาพยนตร์ได้อย่างเต็มอรรถรส รวมถึงการนำนวัตกรรมระบบเสียง Digital Dolby ATMOS เข้ามาใช้เป็นเจ้าแรกในประเทศไทย โดยติดตั้งในโรงภาพยนตร์ เอสเอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นแห่งแรก เพื่อสร้างความบันเทิงเหนือระดับให้กับผู้ชม ซึ่งระบบนี้จะทำให้ผู้ชมได้รับฟังเสียงจากภาพยนตร์เสมือนอยู่ในเหตุการณ์จริง ในแบบที่ครบทุกมิติ และสมบูรณ์แบบที่สุด

สำหรับเอสเอฟนั้นเป็นพันธมิตรที่ดีกับ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด มาหลายปีด้วยกัน โดยครั้งนี้ได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check เป็นเรื่องที่ 5 ชุด “The Call of Nature…เสียงแพรียกจากธรรมชาติ” โดยถ่ายทอดผ่านสื่อในโรงภาพยนตร์ในเครือเอสเอฟ ซึ่งเป็นสื่อที่ทันสมัยและมีความสมบูรณ์แบบ เข้าถึงกลุ่มลูกค้าทุกรุ่น ทุกวัย สามารถจับต้องได้ในแง่ของผู้ชมสื่ออย่างชัดเจนที่สุด”

ทั้งนี้ คอหนังสามารถชมภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check “The Call of Nature…เสียงเพรียกจากธรรมชาติ” ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่โรงภาพยนตร์ในเครือเอสเอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ

img_1910การแสดงก-อนเร-มงานค-ณปน-ดดา-ให-ส-มภาษณ-เก-ยวก-บงานช-นนป-นจ-น-ขณะส-มภาษณ-ความร-ส-กภาพหม-ผ-บร-หาร-2

Leave A Reply

Your email address will not be published.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save