อมรวารันตี จัดโปรโมชั่นพิเศษในงาน Bangkok Used Car Show 2019

อมรวารันตี โดยเบนซ์อมรรัชดา ในเครืออมรกรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และบีเอ็มดับเบิ้ลยูมือสอง ที่เข้าถึงความต้องการของกลุ่มลูกค้ารถยนต์ใช้แล้ว ชูกลยุทธ์บริการหลังการขาย และสิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองรถกับอมรวารันตีฯ ในงาน Bangkok Used Car Show 2019-มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 11

• แจก Premium Warranty Package รับประกันอะไหล่สำคัญ 128 รายการ เข้าศูนย์เบนซ์-บีเอ็มฯทั่วประเทศ นานสูงสุด 3 ปี หรือ 75,000 กม.*

• ผ่อนชำระเงินดาวน์ 0% นานสูงสุด 10 เดือน หรือ 200,000 บาท สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทยเท่านั้น*

Amorn Warranty (2)Amorn Warranty (1)ขณะที่ในส่วนของรถยนต์ไฮไลต์ปีนี้อยู่ที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ E200 Coupe และ E220d (W213) กับ BMW 520d โฉมใหม่

พบกับเมอร์เซเดส-เบนซ์ และบีเอ็มดับเบิลยูคุณภาพดี พร้อมโปรโมชั่นพิเศษแบบไม่เคยมีที่ไหนกล้าให้มาก่อนจากอมรวารันตี โดยเบนซ์อมรรัชดา ในงานBangkok Used Car Show 2019 ณ บูธ B7 อิมแพค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 7-8 อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้-3 เมษายน 2562

Amorn Warranty (4)

เรื่อง: พูนทวี สุวัตถิกุล

ขอบคุณข้อมูล: อมรวารันตี

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save