สะดวก ปลอดภัย ปกป้อง ต้องประตูโรงรถแบบพับขึ้นเฮเฟเล่

จะดีกว่าหรือไม่? ถ้าพื้นที่จอดรถจะทั้งสะดวกสบายและปลอดภัยยิ่งขึ้นในทุกๆ วัน (More convenience and security everyday) กับประตูโรงรถอัตโนมัติ ที่จะทำให้คุณหมดกังวลเรื่องการเข้า-ออก ไม่ว่าจะช่วงเวลาไหนๆ ประตูโรงรถก็จะเปิด-ปิด อย่างปลอดภัยในทุกสถานการณ์ มาเริ่มต้นทำความรู้จักกับคุณภาพและมาตรฐานที่เหนือชั้นของประตูโรงรถรุ่นใหม่นี้ไปพร้อมกันเลย

คุณภาพเหนือระดับ
การันตีคุณภาพด้วยแบรนด์จากเยอรมนี ประตูทุกบานและส่วนประกอบทุกชิ้นควบคุม ผ่านการตรวจและรับรองโดยสถาบันอิสระซึ่งเป็นที่ยอมรับ ผลิตขึ้นตามระบบการบริหารคุณภาพ DIN EN 9001 และตรงตามข้อกำหนดของมาตรฐานยุโรป 13241-1 ใช้งานได้ยาวนาน พร้อมการสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง

HAFFLE_08

สวยงามและกลมกลืนลงตัวกับบ้านทุกสไตล์
ไม่ว่าบ้านเดี่ยวพื้นที่มาก หรือทาวเฮ้าส์-ทาวโฮมพื้นที่น้อย วางใจได้ในความสวยงามของประตูโรงจอดรถอัตโนมัตินี้ จะสร้างโรงรถแยกออกจากตัวบ้านก็ได้ หรือหากต้องการสร้างโรงรถบริเวณหน้าบ้านก็ได้เช่นกัน ซึ่งประตูโรงจอดรถสามารถใช้เป็นประตูหน้าบ้านได้เลยโดยไม่ต้องมีประตู Slide แม้แต่ผู้ที่อยู่ในอาคารพาณิชย์ ประตูโรงรถไฟฟ้านี้ตอบโจทย์การใช้งานอย่างดีไม่ต่างจากที่พักอาศัยรูปแบบอื่น ทั้งยังใช้แทนประตูม้วนแบบรุ่นเก่าได้เลย

HAFFLE_13

การปกป้องที่วางใจ
โบกมือลาแขกที่ไม่ได้รับเชิญด้วยระบบล็อค 2 ชั้น ป้องกันการงัดแงะ ที่จะทำงานต่อเนื่องแม้ว่าไฟจะดับ ซึ่งนับเป็นข้อแตกต่างจากอุปกรณ์ควบคุมอื่นๆ ในท้องตลาด พร้อมวัสดุที่สามารถป้องกันการโจรกรรมและการปกป้องระยะยาวที่ดีที่สุด ผ่านการตรวจและรับรองโดย TÜV ตามระเบียบ TTZ “การต้านการบุกรุกสำหรับประตูโรงรถ”

HAFFLE_03

ความปลอดภัยด้วยระบบคลื่นวิทยุ
ระบบคลื่นวิทยุแบบสองทิศทาง BiSecur ที่ได้พัฒนาขึ้นมาใหม่ มีความปลอดภัยสูง ด้วยการเข้ารหัสแบบ Secure BiSecur, ชุดรับและชุดส่งสัญญาณสามารถอยู่ในระยะไกลจากกันได้และมีความเสถียร ทำให้สามารถมั่นใจได้ว่าไม่มีผู้ใดสามารถเลียนแบบสัญญาณของเราได้

HAFFLE_02

ตรวจสอบตำแหน่งประตูได้อย่างสะดวก
หากลังเลว่าคุณปิดประตูโรงรถแล้วหรือยัง ก็ไม่จำเป็นต้องเดินออกไปข้างนอกบ้าน เพียงกดปุ่มบนรีโมทควบคุม ไฟ LED บนรีโมท จะแสดงให้ทราบว่าประตูปิดหรือเปิดอยู่

HAFFLE_04

หยุดการทำงานทันที เมื่อมีสิ่งกีดขวาง
ประตูโรงรถออกแบบมาเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของทุกคนในครอบครัวด้วยระบบเซ็นเซอร์ความปลอดภัยแบบ อินฟราเรด ที่เมื่อตรวจจับพบการเคลื่อนไหวของสิ่งกีดขวาง ประตูจะหยุดทำงานทันที

HAFFLE_05

ซีลปิดทุกด้าน ฤดูไหนก็ไม่หวั่น
ชุดประตูประกอบด้วยซีลทั้งสี่ด้าน รวมไปถึงซีลระหว่างบานที่ยืดหยุ่นและป้องกันอุณหภูมิทั้งร้อนและเย็น รวมถึงสามารถป้องกันลม ฝน และหิมะได้เป็นอย่างดี

HAFFLE_07

ป้องกันประตูหนีบ
ปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยระบบป้องกันการหนีบระหว่างบาน ทำให้ไม่ต้องกังวลขณะใช้งาน

HAFFLE_06

ทนทาน งดงามดุจงานไม้
โดดเด่นด้วยสัมผัสของงานไม้แบบธรรมชาติ พร้อมความทนทานที่เหนือกว่าด้วยวัสดุปิดผิว PVC ที่มีคุณภาพและลวดลายไม้ธรรมชาติอันหลากหลาย ภายใต้การใช้เทคโนโลยีความร้อนขั้นสูงเพื่อให้ผิวของ PVC เรียบสนิทไปกับบานประตูดุจลายไม้จริง

อีกทั้งยังมีการพ่นสีฝุ่นแบบเรียบที่มีความคงทนต่อรอยขีดข่วนและสารเคมี ทำให้ช่วยป้องกันรังสี UV ที่เป็นสาเหตุทำให้สีซีดจาง ดูแลรักษาง่ายโดยไม่เปลืองค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุง และมีพื้นผิวให้เลือกหลากหลายทั้งพื้นผิวแบบ Woodgrain, Micrograin และ Decograin

HAFFLE_09

HAFFLE_10

หน้าบานแบบ L-ribbed

HAFFLE_11

หน้าบานแบบ M-ribbed

HAFFLE_12

หน้าบานลูกฟัก

ติดตั้งง่ายและไร้ปัญหา
การติดตั้งระดับมาตรฐานของเฮเฟเล่ การจัดส่งมาพร้อมกับวัสดุที่จำเป็นสำหรับการติดตั้งอย่างครบถ้วน ซึ่งทำให้สามารถทำการติดตั้งและบำรุงรักษาได้สะดวกและง่ายดาย รวมทั้งสามารถรับคำปรึกษาเกี่ยวกับการเลือกประตูโรงรถที่เหมาะกับบ้าน และรับบริการแก้ไขปัญหาต่างๆ จากทีมงานผู้เชี่ยวชาญได้ที่ เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ ทุกสาขา

ดาวน์โหลดแค็ตตาล็อคเพื่อดูรายละเอียดสินค้า

HAFFLE_cover

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save