สวารอฟสกี้ฉลองวันเกิดครบ 90 ปีให้ Mickey Mouse เปิดตัวคอลเล็กชั่นดิสนีย์สุดเจิดจรัส

5301568_PNG (Small)ตัวละครที่ไม่เพียงแต่จะเป็นขวัญใจเด็ก แต่ยังเป็นตัวละครในดวงใจของคนทุกเพศทุกวัยในทั่วทุกมุมโลกตลอดมาคือ Mickey Mouse และแน่นอนในฤดูกาลนี้ เป็นช่วงเวลาแห่งการฉลองวันเกิดครบรอบ 90 ปีให้กับ Mickey Mouse ตัวละครที่มอบความสุขใหักับทุกคนหลังจากเปิดตัวครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง “Steamboat Willie” ในปี 1928

นับตั้งแต่ปี 2005 ความร่วมมือระหว่างสวารอฟสกี้ และดิสนีย์ ได้สร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นชิ้นงานคริสตัล ครีเอชั่น เครื่องประดับและอคเซสเซอรี่มาแล้วมากมาย ซึ่งกุมหัวใจลูกค้ามาแล้วทั่วโลก

5376416_PNG (Small)

5435138_PNG (Small)Mickey and Friends รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ชิ้นงานคริสตัลสุดครีเอชั่นชุดนี้มีวางจําหน่ายเอ็กซ์คลูซีฟทั่วโลกเพียง 250 ชิ้นเท่านั้น ถือเป็นชิ้นงานที่เหมาะแก่การสะสมสำหรับแฟนพันธุ์แท้เป็นอย่างยิ่ง โดยมีการออกแบบให้ Mickey Mouse อยู่ร่วมกับผองเพื่อน ไม่ว่าจะเป็น Minnie Mouse, Donald Duck, Daisy Duck, Goofy และ Pluto ได้อย่างสวยงาม ซึ่งในการผลิตผลงานชิ้นนี้ ช่างฝีมือของสวารอฟสกี้ต้องใช้เวลาถึง 238 ชั่วโมง และประดับดัวยคริสตัลสวารอฟสกี้กว่า 45,000 เม็ด โดยใช้เทคนิค Pointiage® สีสันสดใสและหลากหลายถึง 30 เฉดสี แสดงให้เห็นถึงคุณภาพงานฝีมืออันละเอียดประณีตของแบรนด์สวารอฟสกี้ได้เป็นอย่างดี
5429081 (Small)5446390_PNG (Small)โดดเด่นสะดุดตาด้วยสีสันอันสดใส รายละเอียดอันงดงามประณีตด้วยเหลี่ยมเจียระไนคริสตัลสวารอฟสกี้ถึง 760 เหลี่ยม เหมาะกับตัวละครแสนน่ารักน่าเอ็นดูตัวนี้เป็นอย่างยิ่ง ในขณะเดียวกันก็แสดงให้เห็นถึงเทคนิคและความละเอียดบรรจงอันเป็นเอกลักษณ์ของสวารอฟสกี้ และที่ขาดไปไม่ได้เลยคือ Minnie Mouse ผู้เป็นรักแท้ของ Mickey Mouse และผองเพื่อนอย่าง Goofy, Pluto และ Chip’n’Dale ที่มาสร้างสีสันและเพิ่มความน่ารักในครั้งนี้ด้วย

FW18_M90_UPDATE_GROUPCOLLECTION_72sRGB (Small) 

ถูกถ่ายทอดออกมาในแบบไม่ซํ้าใครด้วยคอลเล็กชั่นเครื่องประดับทันสมัยที่มอบประกายเจิดจรัสได้ทุกเวลา ไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืน ดีไซน์ของชิ้นงานโดดเด่น ด้วยรายละเอียดสนุกสนานขี้เล่น โทนเมทาลิกสีทอง และรูปร่างของตัวละครที่เพียงมองเห็นก็จดจําได้ทันที และประดับคริสตัลสวารอฟสกี้สีดําและสีแดงแบบพาเว่เพื่อมอบประกายเจิดจรัส โดดเด่นสะดุดตา ได้แล้ววันนี้ สามารถชมความงดงามของคอลเล็กชั่นสุดพิเศษนี้ได้ที่ www.swarovskigroup.com

 

 

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save