สวนหลวง ออโต้เฮาส์ เปิดตัว “Star Care” โปรแกรมบริการและสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

คุณกฤตรินทร์ ลิ้มราบรื่น กรรมการบริหาร บริษัท สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ จำกัด กล่าวว่า “สวนหลวง ออโต้เฮาส์ (Suanluang Autohaus) มีประสบการณ์ในการดูแลและให้บริการลูกค้า เมอร์เซเดส-เบนซ์ มาตั้งแต่ปี 1995 โดยมีเป้าหมายสำคัญคือ การดูแลลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างดีที่สุด ผ่านการให้บริการทั้งก่อนและหลังการขาย พร้อมให้บริการลูกค้าอย่างครบวงจรทั้งฝ่ายขายและฝ่ายบริการ กว่า 23 ปีที่เรามุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพการให้บริการอย่างต่อเนื่องมาตลอด ส่งผลให้ในปัจจุบัน สวนหลวง ออโต้เฮาส์ มีทีมขายและทีมให้บริการที่แข็งแกร่งและมีคุณภาพติดอันดับในประเทศ มียอดขายปีละ 900-1,000 คัน จัดอยู่อันดับ 1 ใน 5 ของตัวแทนจำหน่ายฯ ที่มียอดขายเติบโตสูงสุด รวมทั้งลูกค้าหมุนเวียนเข้ารับบริการปีละไม่น้อยกว่า 16,000 คัน นับว่าเป็นหนึ่งในศูนย์บริการที่มีปริมาณรถเข้ารับบริการสูงที่สุดในประเทศไทย นอกจากนี้ เรายังได้รับรางวัลการันตีด้านการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าสูงสุดอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 10 กว่าปี เราจึงมองเห็นความพร้อมและศักยภาพของทีมงาน ที่จะมอบความมั่นใจและตอบแทนความไว้วางใจของลูกค้าด้วยโปรแกรมพิเศษล่าสุด “Star Care” ที่ถูกออกแบบมาเพื่อดูแลกลุ่มลูกค้าที่รถหมดอายุประกัน (รถที่มีอายุเกิน 3 ปี) เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน และความอุ่นใจสุดเอ็กซ์คลูซีฟ”

สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ ปัจจุบันตั้งอยู่บนถนนศรีนครินทร์ บนพื้นที่ขนาด 7 ไร่ พื้นที่ใช้สอยรวม 20,000 ตารางเมตร มีโชว์รูมสำหรับจัดแสดงรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ศูนย์บริการมาตรฐานขนาด 35 ช่องซ่อม ศูนย์ซ่อมสีและตัวถังมาตรฐานครบวงจร อาคารจัดเก็บและจัดเตรียมรถใหม่ สามารถรองรับรถใหม่ได้ 120 คัน และ อาคารสำหรับจอดรถที่เข้ารับบริการ สามารถรองรับรถได้ 300 คัน มีทีมงานคอยให้บริการทั้งในส่วนของงานเช็คระยะทั่วไป และ งานวิเคราะห์ปัญหา มีศูนย์ซ่อมสีและตัวถังที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ทั้งยังเป็นพันธมิตรกับบริษัทประกันภัยชั้นนำกว่า 15 แห่ง

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว ของสวนหลวง ออโต้เฮาส์ ได้ที่ www.benzsuanluang.com หรือ Line Official @benzsuanluang / โทร. 0-2322-5999

suanluang-autohaus-7suanluang-autohaus-9suanluang-autohaus-12suanluang-autohaus-16

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save