สนุกกับชีวิตในแบบ Garage Life ได้ง่ายๆ ด้วย Style Coat โรงจอดรถสำเร็จรูปจากประเทศญี่ปุ่น

Style Coat โรงจอดรถสำเร็จรูป นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น บุกตลาดประเทศไทย ชูคอนเซ็ปต์การปรับรูปแบบการใช้งานได้อย่างหลากหลาย เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของเจ้าของบ้าน
58_03-%e0%b8%aa%e0%b8%b1%e0%b8%a1%e0%b8%a0%e0%b8%b2%e0%b8%a9%e0%b8%93%e0%b9%8c-%e0%b8%87%e0%b8%b2%e0%b8%99%e0%b8%84%e0%b8%b8%e0%b8%93%e0%b9%81%e0%b8%ad%e0%b8%a1%e0%b8%9b%e0%b9%8c%e0%b8%97%e0%b8%b5%e0%b9%88%e0%b8%9a%e0%b8%b9%e0%b8%97-garage-10
คุณโคจิ เอมิโมโต ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และการออกแบบ LIXIL คอร์ปอเรชั่น เล่าถึงผลิตภัณฑ์โรงจอดรถสำเร็จรูป Style Coat ให้เราฟังว่า “Style Coat เป็นผลิตภัณฑ์โรงจอดรถสำเร็จรูปที่ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้แบรนด์ LIXIL บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายหลากหลายของผลิตภัณฑ์และการให้บริการที่อยู่อาศัยชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น”
“Style Coat เปิดตัวครั้งแรกเมื่อประมาณ 7 ปีก่อน ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ว่า เราไม่ได้เป็นที่จอดรถเพียงอย่างเดียว แต่ต้องการให้ Style Coat เข้ากันได้กับไลฟ์สไตล์ของเจ้าของบ้านด้วย ดังนั้น ผลิตภัณฑ์ของเราจึงสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้อย่างหลากหลาย ตามจิตนาการของเจ้าของบ้าน ไม่ว่าจะเป็น ห้องทำงานอดิเรก ห้องพักผ่อน หรือห้องเก็บของสะสม เพื่อให้การใช้ชีวิตในแบบ Garage Life ง่ายยิ่งขึ้น”
58_03-haley-davidson_0007
58_03-haley-davidson_0008
ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ Style Coat ได้รับการยอมรับอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งการเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยในครั้งนี้ เนื่องจากเราคิดว่า ผลิตภัณฑ์ของเรามีความเหมาะสมกับลูกค้าชาวไทย เพราะมีความสะดวกในเรื่องของการติดตั้ง ผลิตจากอะลูมิเนียมทำให้มีน้ำหนักเบา แต่มีความแข็งแรงทนทาน และที่สำคัญสามารถปรับรูปแบบการใช้งานได้อย่างหลากหลาย
นอกจากนี้ วัสดุทุกชิ้นที่ใช้ในการประกอบโรงจอดรถของ Style Coat ผ่านการรับรองมาตรฐานจากกระทรวงอุตสาหกรรมของประเทศญี่ปุ่น เพราะเป็นวัสดุที่ผลิตในประเทศญี่ปุ่นทั้งหมด ทำให้มั่นใจได้ในเรื่องของความแข็งแรงทนทาน
ส่วนในเรื่องของแผนการที่จะเข้ามาผลิตในประเทศไทยนั้น ปัจจุบัน LIXIL มีการเข้ามาลงทุนตั้งโรงงานในประเทศไทยอยู่แล้ว ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ LIXIL ส่วนใหญ่จะเกี่ยวเนื่องกับที่อยู่อาศัย ทั้งภายนอกและภายใน ไม่ว่าจะเป็น ประตูทาง หน้าต่าง พื้น หรือของตกแต่งภายใน เช่น ห้องครัว ห้องน้ำ และอื่นๆ ซึ่งหาก Style Coat เป็นที่นิยมของลูกค้าชาวไทย ความเป็นไปได้ในการผลิตก็มีอย่างแน่นอน

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save