สนุกกับการออกแบบที่ไม่สิ้นสุด ด้วยวัสดุและอุปกรณ์จาก Hafele

Movable Wall Palace110s ผนังบานเลื่อนกั้นห้อง กันเสียง
Movable Wall Palace110s
ผนังบานเลื่อนกั้นห้อง กันเสียง

วัสดุประกอบผิวบานชั้นนอก MDF หนา 16 มม. ภายในเป็นวัสดุกันเสียงและวัสดุดูดซับเสียง Rockwool (non-asbestos) โครงสร้างบานทำด้วยเหล็กชุบกันสนิมปราศจากสารปรอท มีความหนาบานอยู่ที่ 110 มม. กันเสียงเล็ดลอดสำหรับด้านบนและด้านล่าง ด้วยการใช้ระบบ Retractable Seal ยึดกดติดรางและพื้นเพื่อป้องกันเสียงเล็ดลอด ด้านข้างมีขอบอลูมิเนียมชนิดลิ้นและร่องกันเสียงพร้อมแถบยางป้องกันกระแทกทั้งสองด้าน จึงทำให้มีประสิทธิภาพในการกันเสียงได้ไม่น้อยกว่า 50 dB Rw ที่ผ่านการทดสอบมาตรฐานจากสถาบัน TNO TPD Delft ประเทศ Netherlands ตามมาตรฐาน ISO140 มีระบบรางและลูกล้อ สามารถรับน้ำหนักได้ 225 ถึง 1300 กิโลกรัม ต่อ 1 บานเลื่อน ล้อหมุนได้ 360 องศา มีแกนแขวนล้อทำจากเหล็กเชื่อมกับฐานยึดเหล็ก ตัวรางผลิตจากวัสดุ Aluminium ส่วนล้อผลิตจากวัสดุ Steel Cold JIS STKM12,Ball Bearing ทำให้การเปิดปิด ทำได้เพียงคนๆ เดียว ด้วยการเลื่อนปิด เปิด ทีละบาน ตามลำดับ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02-741-7171, 02-768-7171
ราคา: ขึ้นอยู่กับขนาด วัสดุ
ระบบบานเฟี้ยม Alutec 130
ระบบบานเฟี้ยม Alutec 130
ระบบบานเฟี้ยมที่ออกแบบเพื่อการกั้นพื้นที่เป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน เพื่อประโยชน์ในการใช้สอยพื้นที่อย่างคุ้มค่า ทั้งยังสามารถพับเก็บออกด้านนอกหรือด้านในก็ได้ จึงเหมาะสำหรับการใช้ในบริเวณที่มีพื้นที่ใช้สอยจำกัด และด้วยน้ำหนักที่เบา Alutec 130 นี้จึงสามารถเลื่อนเปิดปิดและพับเก็บได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งยังมีดีไซน์ที่สวยงาม ซึ่งเปรียบเหมือนเครื่องเรือนตกแต่งอาคารอีกชิ้นหนึ่ง
หน้าต่าง Alutec 140
ระบบหน้าต่าง Alutec 140
Alutec 140 ได้รับการออกแบบอย่างสวยงามและทันสมัย มีทั้งแบบหน้าต่างบานกระทุ้ง หน้าต่างบานเปิด และหน้าต่างติดตาย ช่วยให้การระบายอากาศเป็นไปได้อย่างสะดวก เหมาะกับอาคารบ้านเรือนของเมืองร้อนอย่างประเทศไทยที่ระบบการระบายอากาศมีความสำคัญอย่างยิ่ง โดยตัวหน้าต่างจะมีบานพับติดที่ด้านข้างด้านใดด้านหนึ่ง และเปิดออกได้ทางด้านซ้ายหรือด้านขวาตามความต้องการ และสามารถเปิดปิดได้อย่างสะดวก ไหลลื่น ไม่ต้องออกแรงมาก ความฝืดที่ทำให้บานหน้างต่างเปิดยากจะไม่เป็นปัญหาหนักใจอีกต่อไป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02-741-7171, 02-768-7171
ราคา: ขึ้นอยู่กับขนาด วัสดุ
เครื่องฟอกอากาศ ECOM-087
เครื่องฟอกอากาศเฮเฟเล่ รุ่น ECOM-088
ระบบกรองอากาศทำให้อากาศบริสุทธิ์ด้วยตัวกรองชั้นนอกและไส้กรอง HEPA พร้อมทั้งระบบ UVC ไส้กรอง HEPA สามารถดักจับอนุภาคสารก่อภูมิแพ้ ไม่ว่าจะเป็นละอองเกสรดอกไม้ ฝุ่น ควัน และเศษผง ระบบ UV-C ช่วยในการฆ่าแบคทีเรีย ไวรัส และเชื้อโรคที่มาพร้อมผงฝุ่น ไส้กรองคาร์บอนคุณภาพสูง ช่วยขจัดไอพิษ และกลิ่นไม่พึงประสงค์ พร้อมตัวเซ็นเซอร์วัดค่าฝุ่นเพื่อระบุคุณภาพอากาศในห้อง ฟังก์ชันอัตโนมัติเพื่อปรับความเร็วพัดลมตามคุณภาพอากาศในห้องระบบล็อคป้องกันเด็กกดเล่น โหมดกลางคืน เพื่อดับไฟแสดงสถานะและลดเสียงรบกวน โหมดอัตโนมัติ พร้อมหน้าจอแสดงค่า PM2.5 ตั้งค่าได้ 3 ระดับ และระดับสูงสุดเทอร์โบ ตั้งเวลาปิดอัตโนมัติ เหมาะสำหรับห้องที่มีขนาดตั้งแต่ 20-25 ตารางเมตร
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
www.hafelehome.co.th
ราคา: 7,999 บาท
Frontslide_05
HAWA Moving Facade ระบบล้อบานเลื่อนภายนอกอาคาร
นวัตกรรมมาตรฐานสวิตเซอร์แลนด์ทั่วโลกยอมรับและเลือกใช้ ด้วยระบบล้อที่มีคุณภาพ จึงใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งยังโดดเด่นสวยงาม เพราะสามารถเลือกใช้รูปแบบบานเลื่อนให้ผสมผสานกับทุกรูปแบบสถาปัตยกรรมได้อย่างกลมกลืน ซึ่งแบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ระบบล้อแบบบานเลื่อน (Frontslide) และระบบล้อแบบบานเฟี้ยม (Frontfold)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02-741-7171, 02-768-7171
ราคา: ขึ้นอยู่กับขนาด วัสดุ

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save