วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดตัวโชว์รูมใหม่ใจกลางกรุงเทพ

0

มร.คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โชว์รูมแห่งใหม่ช่วยสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้บริโภคว่า เราสามารถมอบบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าของเราและนำเสนอสถานที่ซึ่งทำให้ทุกคนรู้สึกอบอุ่นสบายและผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านร่วมไปกับแบรนด์วอลโว่และทีมงานของเราทุกคน แนวคิดการออกแบบโชว์รูมนำมาจากองค์ประกอบของสองขั้วที่ตรงข้ามกัน กล่าวคือ การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกทั้งยนตรกรรมและสถาปัตยกรรมล้วนแสดงถึงความเรียบหรู โฉบเฉี่ยว และเปี่ยมด้วยเสน่ห์ที่น่าค้นหา (Cool on the Outside)

ในขณะที่การตกแต่งภายในให้ความรู้สึกที่ได้รับการดูแลใส่ใจอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง (Warm on the Inside) โดยเฉพาะโซน Living room ที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการรับรองลูกค้าคนสำคัญ ถูกออกแบบให้สามารถเชื่อมต่อไปยังโซน Showroom เพื่อดึงสายตาของผู้มาเยือนให้จับจ้องผลิตภัณฑ์ที่จัดแสดงไว้ได้อย่างชัดเจน โดยทุกองค์ประกอบล้วนถูกจัดวางอย่างสวยงามเหมาะสม เพื่อสร้างประสบการณ์ผู้บริโภคอันน่าพึงพอใจและสร้างการตระหนักถึงคุณค่าของแบรน ซึ่งสอดคล้องกับทิศทางการพัฒนาภาพลักษณ์ใหม่ของวอลโว่อย่างลงตัว

สำหรับพื้นที่ภายในโชว์รูมประกอบด้วยโซน The Street และ Living Room โดยโซน The Street เป็นการวางจุดโชว์รถให้จินตนาการเหมือนรถหรูที่โลดแล่นบนถนน ในขณะที่โซน Living Room มีบรรยากาศที่เชื้อเชิญและผ่อนคลาย โซน The Street นำเสนอพื้นที่กิจกรรมที่น่าสนใจหลายรูปแบบ (อาทิ ส่วนจัดแสดงรถยนต์ พื้นที่แสดงอุปกรณ์ตกแต่งรถ และพื้นที่ส่งมอบรถยนต์ใหม่ เป็นต้น) ส่วนโซน Living Room ถือเป็นโอเอซิสแห่งความสงบ ซึ่งพนักงานขายสามารถนั่งพูดคุยสบาย ๆ กับลูกค้าได้แบบเป็นกันเอง โดยโซนนี้มีจุดบริการมากมาย อาทิ ส่วนต้อนรับ ห้องรับรองลูกค้าพร้อมที่นั่งหลากหลายสไตล์ บาร์บริการกาแฟ/ เครื่องดื่มและโซนเด็กเล่น ทั้งหมดถูกออกแบบในสไตล์สแกนดิเนเวียนให้มีความเรียบง่าย สวยงาม สะอาดตา ใช้งานง่ายและสะดวกสบาย ซึ่งถือเป็นพื้นฐานของแรงบันดาลใจสู่งานออกแบบขั้นพิเศษ

มร.คริส กล่าวเสริมว่า “สิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างของเรานำเสนอภายใต้บรรยากาศที่กว้างขวาง น่าตื่นตาตื่นใจ โดยได้รับอิทธิพลมาจากงานออกแบบสไตล์สแกนดิเนเวียน และนี่คือหัวใจสำคัญในปรัชญาการออกแบบของวอลโว่ อย่างไรก็ดี เราต้องการสร้างสรรค์สภาพแวดล้อมที่สามารถใช้งานจริงได้ในทุกวัน เหมาะสมกับการดำเนินงานตามปกติ ตลอดจน ช่วยให้ผู้บริโภครู้สึกผ่อนคลายจากความเครียดภายนอกได้อย่างเต็มที่”

ทางด้านคุณวิน สันติพงศ์ไชย เจ้าของโชว์รูมแห่งใหม่ เปิดเผยว่า “เรารู้สึกตื้นเต้นและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์วอลโว่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย” ด้วยการทำงานคร่ำหวอดในธุรกิจรถยนต์หรูมานานกว่า 2 ทศวรรษในฐานะเจ้าของบริษัท GT Auto เราตระหนักดีว่า วอลโว่มีโอกาสทางธุรกิจมากมายในตลาดเมืองไทย เมื่อพิจารณาจากตัวบ่งชี้เศรษฐกิจระดับมหภาพและการลงทุนของวอลโว่ในระดับสูงอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนกับผลิตภัณฑ์ใหม่ ทำให้เราเล็งเห็นถึงศักยภาพในการเติบโตที่สูงมากของวอลโว่ในภูมิภาคนี้ การเปิดโชว์รูมใหม่ด้วยรูปแบบของ VRE นี้จะยกประสบการณ์ด้านการขายและบริการให้เป็นที่น่าประทับใจแก่ลูกค้าได้มากกว่าเดิม”

01an9a8793an9a8815an9a8967an9a8974volvo-44

Leave A Reply

Your email address will not be published.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save