“ลัมโบร์กินี” แต่งตั้ง “เรนาสโซ มอเตอร์” รุกตลาดไทย เตรียมเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร

ลัมโบร์กินี ออโตโมบิลี เอเชียแปซิฟิก ประกาศแต่งตั้ง บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ในเครือชาริช โฮลดิ้ง เป็นตัวแทนจำหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการ รายเดียวในประเทศไทย พร้อมใช้กลยุทธ์รุกตลาดตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า
นายมัตเตโอ ออเทนซี่ ประธานกรรมการบริหารประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท ออโตโมบิลี ลัมโบร์กินี จำกัด กล่าวว่า “ประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดยุทธศาสตร์ของลัมโบร์กินีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยบริษัทได้แต่งตั้ง เรนาสโซ มอเตอร์ ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการ เพียงรายเดียวในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา ถือเป็นหนึ่งในตัวแทนจำหน่าย 145 รายใน 49 ประเทศทั่วโลก
“ผมภูมิใจกับก้าวสำคัญในการแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายรายใหม่ และมั่นใจว่าทีมงานของเรนาสโซ มอเตอร์ มีความพร้อมในการมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับด้านการขายและบริการรถยนต์ลัมโบร์กินี ที่จะช่วยขยายฐานลูกค้าและเสริมความแข็งแกร่งให้แก่แบรนด์ลัมโบร์กินีในประเทศไทยและในภูมิภาค” นายมัตเตโอ กล่าวเสริม
M.L. Nathasit Diskul and Matteo Ortenzi
ด้าน ม.ล.ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “เรนาสโซ มอเตอร์ เกิดจากการรวมตัวกันของคนที่หลงใหลรถสปอร์ต ซึ่งเป็นบริษัทที่อยู่ในเครือชาริช โฮลดิ้ง ภายใต้การนำของคุณอภิชาติ ลีนุตพงษ์ ซึ่งคำว่า “เรนาสโซ” มาจากชื่อเมืองเล็กๆ ในเขตชานเมืองโบโลญญา ประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของนายเฟอร์รุชโซ ลัมโบร์กินี ผู้ก่อตั้งบริษัทลัมโบร์กินี และด้วยวิสัยทัศน์ของนายเฟอร์รุชโซที่ปรารถนาทำให้ลัมโบร์กินี เป็นมากกว่ารถสปอร์ตทั่วไป เป็นแรงผลักดันให้ เรนาสโซ มอเตอร์ ก้าวไปข้างหน้าและพร้อมเปลี่ยนอนาคตด้วยเช่นกัน นอกจากนี้บริษัทฯ มีแผนที่จะรุกตลาดด้วยกลยุทธ์หลัก 3 ด้านได้แก่”
1) ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ลัมโบร์กินีให้แข็งแกร่ง ผ่านการดำเนินกิจกรรมการตลาดที่สร้างสรรค์และกิจกรรมเพื่อสังคม รวมทั้งสื่อสารและสร้างการมีส่วนร่วมของกลุ่มผู้ซื้อเป้าหมาย
2) เน้นสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าด้วยมาตรฐานการให้บริการสูงสุด
3) รองรับบริการหลังการขายอย่างครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญระดับโลก ซึ่งจะช่วยผลักดันให้แบรนด์ลัมโบร์กินีเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งสมศักดิ์ศรีสุดยอดรถซูเปอร์คาร์สุดหรูในใจผู้คนทั่วโลก
Showroom and Full-service Center
สำหรับแผนการดำเนินงานของ เรนาสโซ มอเตอร์ ประกอบด้วย การจัดตั้งโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร “ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ” ด้วยบริการสุดพิเศษด้วยมาตรฐานสูงสุด มีพื้นที่ใช้สอย 5,000 ตารางเมตร จัดแสดงยนตรกรรมซูเปอร์คาร์ลัมโบร์กินีทุกรุ่น รวมทั้งเป็นศูนย์บริการหลังการขายครบวงจรขนาด 7 ช่องซ่อม เพียบพร้อมด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยที่สุดในปัจจุบัน สามารถรองรับรถเข้าซ่อมบำรุงได้มากกว่า 1,000 คันต่อปี โดยทีมบริหารที่มีความรู้และประสบการณ์ในการดูแลรถหรูมากว่า 20 ปี ที่จะดูแลการทำงานของทีมช่างเทคนิค
ที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างเข้มข้น ที่พร้อมให้บริการตรวจเช็คสภาพและซ่อมบำรุงรถลัมโบร์กินีทุกรุ่นด้วยความใส่ใจในคุณภาพและมาตรฐานความปลอดภัย เสริมสร้างความเชื่อมั่นและความพึงพอใจสูงสุดให้แก่เจ้าของรถทุกคัน โดยคาดว่าจะเปิดให้บริการในช่วงปลายปี 2561
นอกจากนี้ยังเตรียมที่จะเปิดศูนย์บริการชั่วคราว เพื่อคงมาตรฐานสูงสุดในการให้บริการลูกค้าลัมโบร์กินี ในระหว่างการก่อสร้างโชว์รูมใหม่และศูนย์บริการครบวงจร เรนาสโซ มอเตอร์ จะเปิดศูนย์บริการชั่วคราวในวันที่ 1 กันยายน 2561 เพื่อรองรับลูกค้าต่อเนื่อง ดูแลและควบคุมคุณภาพโดยทีมงานลัมโบร์กินีประจำภูมิภาค พร้อมให้บริการซ่อมบำรุงและดูแลรักษาลัมโบร์กินีทุกรุ่นด้วยอะไหล่แท้อีกด้วย

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save