รอยัล เอนฟิลด์ ชวน 4 เซเลบสาวกไบค์เกอร์ ร่วมโปรเจค Custom Mania แปลงโฉมมอเตอร์ไซค์คู่ใจ

รอยัล เอนฟิลด์ แบรนด์มอเตอร์ไซค์ที่มีอัตราการเติบโตสูงที่สุดในโลก ชวน 4 เซเลบสาวกไบค์เกอร์ ได้แก่ นักแสดงหนุ่มลูกครึ่งสุดหล่อ มาริโอ้ เมาเร่อ พระเอกมาดบู๊ อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม นักร้องหนุ่มมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ และนักร้องสาวขวัญใจเด็กแนว ส้ม อมรา ศิริพงษ์ ร่วมกับสำนักแต่งมอเตอร์ไซค์มากฝีมือ 4 แห่ง คือ 8080 คาเฟ่ (8080 Café) เค-สปีด (K-Speed), คิกเกอร์ (Kicker) และแฟตบอย ดีไซน์ (Fat Boy Design) แปลงโฉมมอเตอร์ไซค์คู่ใจมาโชว์ในงาน Bangkok HotRod 2017 ไบเทค บางนา
มาริโอ้ เมาเร่อ
คนแรก ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ ร่วมกับสำนักแต่งรถ Kicker ปรับลุค Royal Enfield Continental GT ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘60s Café Racer’ ด้วยภาพลักษณ์ของนักแสดงรุ่นใหม่ขวัญใจวัยรุ่นที่หลงใหลความวินเทจ จึงนำมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบมอเตอร์ไซค์ในสไตล์ Café Racing ผสมผสานระหว่างความเป็นโมเดิร์นและวินเทจอย่างลงตัว ด้วยจุดเด่นล้อแมกซ์ชุดใหม่ มอบอารมณ์ดิบๆให้หนุ่มโอ้ยามขับขี่ และชุดสี Full Fairing สีดำตัดทอง ดูโฉบเฉี่ยวสะกดสายตา รวมถึงการใส่แฟริ่งให้มีความเป็น Racer แบบเต็มตัว
อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม
พระเอกมาดบู๊ อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม และ 8080 Café สำนักแต่งรถชื่อดัง ร่วมกันแต่ง Royal Enfield Continental GT ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ลุย เท่ห์ ดิบ แกร่ง’ Royal Enfield Continental GT Scrambler คันนี้มีคอนเซ็ปต์ เป็นมอเตอร์ไซค์วิบากที่ขับขี่ไปได้ทุกที่ ทุกสภาพผิวของถนน แม้แต่ทางลูกรังที่เต็มไปด้วยกรวดหิน หรือบ่อโคลน เหมาะกับบุคลิกของพระเอกมาดบู๊ ที่มีทั้งความ เทห์ แกร่ง มั่นใจ แถมยังผสานความดิบในสไตล์ 8080 Café
เป้-อารักษ์ อมรศุภสิริ
มาต่อกันที่นักร้อง นักแสดงหนุ่มมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ อมรศุภสิริ ร่วมกับสำนักแต่งรถ Fat boy design แปลงโฉม Royal Enfield Bullet 500 ในคอนเซ็ปต์ Flat Track + Tracker มอเตอร์ไซค์แนวผสมคันนี้ มีความท้าท้ายในการพลิกโฉมโดยที่ยังคงความเป็น รอยัล เอนฟิลด์ ซึ่งสุดท้ายก็ดีไซน์ออกมาได้อย่างลงตัว รวมไปถึงการออกแบบให้มีจุดเด่นที่ลายกุ๊กไก่กุ๊กกุ๊กเล่นกีตาร์บนตัวถังน้ำมัน ซึ่งเป็นความชอบส่วนตัวของหนุ่มเป้ โครงรถเพ้นท์ด้วยสีดำแดงอย่างลงตัว จากศิลปินมากฝีมือจาก Mr.Funny Pin และ MQQNEYES Shop BKK และสีพื้นมอเตอร์ไซค์จากคุณท๊อป CUSTOMPINT Mania – Fat boy design
ส้ม-อมรา ศิริพงศ์
จบด้วยนักรองสาวขวัญใจเด็กแนว ส้ม อมรา ศิริพงษ์ ร่วมกับสำนักแต่ง K-Speed เปลี่ยนโฉม Royal Enfield Continental GT ในคอนเซ็ปต์ ‘ดุดันผสานความเปรี้ยว’ แรงบันดาลใจมาจากการที่คุณส้ม ใช้รถมอเตอร์ไซค์ขี่ท่องเที่ยว ในรายการ Journey of the souls จึงเกิดไอเดียในการออกแบบมอเตอร์ไซค์ที่สามารถขับขี่ไปได้ทุกสถานที่ ทุกสถานการณ์ ซึ่งมอเตอร์ไซค์คันนี้สะท้อนคาแรกเตอร์ของส้ม ในลุคของสาวเปรี้ยวรักอิสระ ออกมาได้อย่างชัดเจน ด้วยจุดเด่นที่ แผงคอใหม่ ใหญ่หนาแข็งแรงดุดัน และยางลายโหดขอบ 18 เพื่มความมั่นใจในการขับขี่ พร้อมทั้งตัวถังสีส้มโดดเด่นมาแต่ไกล

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save