รวมพลคนรักปอร์เช่ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี 2017 ณ ริมทะเลสาบเมืองทองธานี #dastreffen2

นิตยสาร GTPORSCHE (ประเทศไทย) จัดกิจกรรมรวมพลคนรักปอร์เช่ครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี เพื่อมาสร้างสีสันให้กับแวดวงยานยนต์สปอร์ตในเดือนธันวาคมนี้ โดยในงานนี้ทางนักเขียน/คอลัมนิสต์ประจำนิตยสาร GTPORSCHE จะขับรถปอร์เช่เข้ามาร่วมจอดแสดงภายในบริเวณงานด้วยกันหลากหลายรุ่น ตั้งแต่รุ่นระบายความร้อนด้วยอากาศ รุ่นระบายความร้อนด้วยน้ำ รุ่นคลาสสิก รุ่นหายาก และไฮไลท์พิเศษของที่ไม่ควรพลาด คือ ปอร์เช่โมดิฟายด์สไตล์ RWB (RAUH-Welt BEGRIFF) จากประเทศญี่ปุ่น
ไม่กี่ครั้งในชีวิตของคุณที่มีโอกาสได้พบปะใกล้ชิดกับ อากิระ นาไกซัง (Akira Nakai-san) บุคคลสำคัญผู้ก่อตั้ง RWB ที่หาตัวจับยาก เขาจะบินตรงจากแดนอาทิตย์อุทัยมาทำรถโชว์ที่ประเทศไทยในใจกลางงานนี้ด้วย
มาสนุกสนานไปกับการเดินชมรถสวยเพลิน ๆ พร้อมดนตรีเบา ๆ กับลมหนาวปลายปี ริมทะเลสาบเมืองทองธานี พร้อมอาหารถูกปากและเครื่องดื่มถูกคอจาก Food trucks ที่ขนทัพมาเสิร์ฟความอร่อยตลอดงาน ตั้งแต่เวลาบ่าย 2 โมง ไปจนถึง 2 ทุ่ม นอกจากนี้ ท่านยังสามารถสวมวิญญาณนักแข่งลงในแทร็คด้วยการขับรถอิเล็กทริกโกคาร์ทที่มีให้บริการอยู่ในบริเวณงาน
ขอเชิญผู้สนใจและหลงใหลในรถยนต์ปอร์เช่เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน #dastreffen2 ในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2560 เวลา 14.00 – 20.00 น. บริเวณ IMPACT Lake side เมืองทองธานี ท่านสามารถจอดรถได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายตลอดงาน
*สำหรับ Porsche owner และผู้ติดตาม รับบัตรผ่านประตูได้ฟรี! เพียงแสดงกุญแจรถปอร์เช่ของท่าน
*สำหรับ Non-Porsche owner ชำระบัตรผ่านประตู ราคา 500 บาท จำหน่าย ณ จุดลงทะเบียนเข้างาน
ติดตามข่าวสารกิจกรรมและรับชมการถ่ายทอดสด (Live) บรรยากาศกิจกรรมผ่านทางเฟซบุ๊กเพจ GTPORSCHE Magazine Thailand และอัปเดตความคืบหน้าล่าสุดได้จากลิงก์ bit.do/dastreffen2
Poster_dastreffen2

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save