มิลเลนเนียม ออโต้ ต่อแคมเปญมอเตอร์โชว์ จัดกิจกรรมพิเศษ THE NEXT CHAPTER OF BANGKOK MOTOR SHOW 2018

มิลเลนเนียม ออโต้ ผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ ต่อแคมเปญมอเตอร์โชว์ ขยายเวลามอบสิทธิ์พิเศษ กับกิจกรรม ‘The Next Chapter of Bangkok Motor Show 2018 by Millennium Auto’ ที่ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ระหว่างวันที่ 17-23 เมษายน หรือโชว์รูม มิลเลนเนียม ออโต้ ทุกสาขา ตลอดเดือนเมษายนนี้

สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด
สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด

สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ในเครือ มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย เปิดเผยว่า “เพื่อมอบโอกาสสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้จับจองรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู ช่วงงานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา มิลเลนเนียม ออโต้ จึงขยายเวลา ต่อแคมเปญมอเตอร์โชว์ ให้ลูกค้าได้รับข้อเสนอพิเศษสุด แบบเดียวกับลูกค้าที่จองรถในงานฯ”
ยกทัพบีเอ็มดับเบิลยูหลากรุ่น พร้อมแคมเปญเดียวกับมอเตอร์โชว์ มิลเลนเนียม ออโต้ ขยายช่วงเวลาแห่งความพิเศษ เชิญผู้สนใจสัมผัสยนตรกรรมที่เป็นไฮไลท์ The First-Ever BMW X2 รถอเนกประสงค์รุ่นล่าสุดสำหรับคนยุคใหม่ รูปลักษณ์โดดเด่น สะกดทุกสายตาตั้งแต่แรกเห็น ส่วนใครที่เป็นสาวกสปอร์ตซีดานหรู เตรียมพบกับความแรงของ บีเอ็มดับเบิลยู สายพันธุ์ M หลายรุ่น ที่มาพร้อมแคมเปญสุดเร้าใจ แบบเดียวกับมอเตอร์โชว์
• ดอกเบี้ย 0% สูงสุด 4 ปี
• รับบัตรน้ำมันสูงสุด 70,000 บาท
• ฟรี! การรับประกัน (Warranty) 5 ปี
• ฟรี! โปรแกรมบำรุงรักษา (BSI) 5 ปี หรือ 100,000 กม. (ขึ้นกับระยะใดถึงก่อน)*
• พิเศษ! รับของสมนาคุณมากมาย สูงสุดถึง 77,000 บาท* (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)
THE NEXT CHAPTER OF BANGKOK MOTOR SHOW 2018_EDM-02
ผู้ที่กำลังสนใจรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูไม่ควรพลาดอีเว้นท์สุดพิเศษ ‘The Next Chapter of Bangkok Motor Show 2018 by Millennium Auto’ ระหว่างวันที่ 17-23 เมษายน ที่ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ด้วยข้อเสนอเดียวกันกับลูกค้าที่จองรถในมอเตอร์โชว์ เพื่อให้ผู้สนใจสามารถเป็นเจ้าของรถบีเอ็มดับเบิลยูรุ่นโปรดได้ง่ายขึ้น สามารถติดต่อที่โชว์รูม มิลเลนเนียม ออโต้ ทุกสาขา อย่ารอช้า…เพราะสิทธิ์พิเศษแบบนี้ มีถึงแค่สิ้นเดือนเมษายนเท่านั้น
ปัจจุบัน มิลเลนเนียม ออโต้กรุ๊ป มีโชว์รูมและศูนย์บริการ 7 สาขา (4 ในกรุงเทพฯ และ 3 ในต่างจังหวัด) คือ ลาดพร้าว โทร. 02-935-2000 พระราม 4 โทร. 02-663-3222 พระราม 3 โทร. 02-670-6000 สยามพารากอน โทร. 02-610-9900 ภูเก็ต โทร. 076-201-900 หาดใหญ่ โทร. 074-491-900 และอุบลราชธานี โทร. 045-206-222 รวมถึงมีอีก 1 สตูดิโอที่เซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี โทร. 077-313-889
ท่านสามารถติดตามข่าวสารหรือกิจกรรมต่างๆ ของบีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้กรุ๊ป ได้ที่ www.bmw-millenniumauto.com, Facebook: bmwmillenniumauto, Official Line: BMW Millennium Auto สอบถามโทร. 02-530-4572

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save