ฟิล์มกันร้อน “วีคูล V-KOOL” เลือกประเทศไทย จัดประชุมสัมมนาครั้งยิ่งใหญ่ มีผู้บริหารและผู้แทนเข้าร่วมงานกว่า 30 ประเทศ

ฟิล์มกันความร้อนระดับพรีเมี่ยม “วีคูล” (V-KOOL) โดย บริษัท วีคูล อินเตอร์เนชั่นแนล (V-KOOL International) ได้เลือกประเทศไทยเป็นศูนย์กลางในการจัดสัมมนาประจำปี 2561 โดยในการสัมมนาครั้งนี้ได้มีบรรดาผู้บริหารระดับสูง และผู้แทน วีคูล (V-KOOL) จากประเทศต่างๆ เข้าร่วมงานกว่า 30 ประเทศทั่วโลก เนื่องจากเห็นว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่มีอัตราการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์อย่างดีต่อเนื่อง รวมทั้งธุรกิจฟิล์มกรองแสงรถยนต์ และอาคาร พร้อมกันยังเป็นจะเป็นประตูต่อเชื่อมธุรกิจไปในประเทศ CLMV อีกด้วย

น.ส.พิมพา ชลาลัย ประธานบริหาร บริษัท วี เค เอส กรุ๊ป (เอเซีย) (V-KOOL Group Thailand)
น.ส.พิมพา ชลาลัย ประธานบริหาร บริษัท วี เค เอส กรุ๊ป (เอเซีย) (V-KOOL Group Thailand)

โดยการสัมมนาในครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมสัมมนาในแต่ละประเทศ ได้มีการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ทางด้านสินค้า การขาย การตลาด การบริการ และรูปแบบศูนย์บริการของ V-KOOL Full Fledged Outlet (วีคูล ฟูลเฟล็ต เอาท์เล็ท) ที่มีอยู่ในแต่ละประเทศ เพื่อการพัฒนาร่วมกัน ในปัจจุบัน และอนาคตต่อไป
3
ด้านน.ส.พิมพา ชลาลัย ประธานบริหาร บริษัท วี เค เอส กรุ๊ป (เอเซีย) (V-KOOL Group Thailand) ซึ่งเป็นผู้บริหารวีคูลจากประเทศไทย กล่าวว่า “จากการสัมมนาในการครั้งนี้ผู้นำเข้า วี-คูล แต่ละประเทศ ได้ร่วมแสดงความคิดเห็นถึงความต้องการและความเปลี่ยนแปลง ของผู้ใช้ฟิล์มติดรถยนต์ในแต่ละประเทศว่า มีความต้องการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางใด ซึ่งอาจทำให้เกิดนวัตรกรรมใหม่ๆ ในเรื่องของการผลิตฟิล์มให้ตรงกับความต้องของผู้บริโภคและสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลงในปัจจุบัน ซึ่งนโยบายของบริษัทแม่นั้น ได้เดินหน้าการพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตฟิล์มรักษ์โลก ซึ่งราคาจำหน่าย V-KOOL อยู่ระหว่าง 11,000 – 36,000 บาท โดยปัจจุบันวีคูลมีผลิตภัณฑ์แบ่งเป็น 3 รุ่น ดังนี้
1. Solitaire Energy (โซลิแทร์ เอ็นเนอร์จี)
2.Eco Stature (อีโค สแทคเชอร์)
3.Ozone Signature (โอโซน ซิกเนเจอร์)
6
ดังนั้นภายหลังจากที่เสร็จสิ้นการสัมมนา วี-คูลทั่วโลกในครั้งนี้ ได้มีกิจกรรมปลูกป่า ณ ศูนย์อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมป่าลำพู ตำบล บางกระสอบ อำเภอ พระประแดง จังหวัด สมุทรปราการ โดยป่าแห่งนี้เป็นแหล่งที่สร้างออกซิเจนแห่งใหญ่ที่สุดให้กับกรุงเทพมหานคร ซึ่งถือว่าเป็นกิจกรรมทำให้เกิประโยชน์มากเลยทีเดียว ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของบริษัทแม่ไปพร้อมกันด้วย

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save