ปอร์เช่ ฉลองครบรอบ 25 ปี ย้อนรำลึกต้นกำเนิด Boxster 1993

ปอร์เช่เฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี ให้แก่รถสปอร์ตโรดสเตอร์ ด้วยรุ่นพิเศษ special anniversary the Boxster 25 Years จำกัดจำนวนการผลิตเพียง 1,250 คัน

P20_0595_a3_rgb Boxster 25 years (Medium)โดยรถยนต์รุ่นดังกล่าวมีพื้นฐานจากรุ่น GTS 4.0 ซึ่งได้รับการติดตั้งขุมพลังเครื่องยนต์บ็อกเซอร์ 6 สูบนอน ความจุ 4 ลิตร พกพาพละกำลังติดตัวระดับ 400 แรงม้า (294 กิโลวัตต์) อ้างอิงงานออกเเบบหลากหลายส่วน จากรถยนต์ต้นแบบ Boxster concept car เพื่อเป็นการสื่อสารถึงเรื่องราวความสำเร็จของรถสปอร์ต 2 ที่นั่งเปิดประทุนซึ่งเปิดตัวครั้งแรก ในงานมหกรรมยานยนต์ Detroit Motor Show เมื่อปี 1993 รุ่นสายการผลิตวางจำหน่ายในปี 1996 ด้วยภาพลักษณ์ ที่แทบจะเหมือนกับรถต้นแบบทุกกระเบียด จวบจนปัจจุบันนับเป็นเจเนอเรชั่นที่ 4 หลังจากผลิตไปแล้วเป็นจำนวนมากกว่า 357,000 คัน

P20_0582_a3_rgb Boxster 25 years (Medium) หนึ่งในสิ่งที่เรียกความสนใจได้มากที่สุดของรถสปอร์ตรุ่นพิเศษนี้ คือชิ้นงานตกแต่ง Neodyme รูปเเเบบย้อนยุค ด้วยโทนสีทองแดงเหลือบน้ำตาล สร้างความแตกต่างจากสีเงินตัวถังพื้นฐาน GT Silver Metallic เช่นเดียวกับรถต้นแบบ คันที่แสดงในปี 1993 สำหรับรุ่นพิเศษชิ้นงานดังกล่าวประกอบด้วย ครีบดักอากาศภายในกันชนหน้า ช่องดักอากาศข้างตัวถัง ตัวอักษรประจำรุ่น และล้ออัลลอยสี two-tone ขนาด 20 นิ้ว ทั้งนี้สีตัวถัง GT Silver Metallic คือสิ่งที่ปอร์เช่นำเสนอสำหรับรุ่น the Boxster 25 Years โดยสามารถเลือกสีดำ Deep Black Metallic และสีขาว Carrara White Metallic ได้เช่นกัน นอกจากนี้ ยังได้รับการเสริมความโดดเด่นในจุดอื่น อาทิ ฝาปิดช่องเติมน้ำมันเชื้อเพลิงคาดตัวอักษร Porsche จากชุดอุปกรณ์ตกแต่ง Exclusive Design สวยงามจับตาด้วยวัสดุอะลูมิเนียม แบบเดียวกับปลายท่อไอเสียปัดเงา high-gloss ของระบบระบายไอเสีย แบบสปอร์ตพร้อมกรอบกระจกบังลมหน้าสีดำ

P20_0603_a3_rgb Boxster 25 years (Medium)
ในการรักษาไว้ซึ่งร%

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save