นิชคาร์กรุ๊ปเตรียมจัดงาน “นิช โซไซตี้” ครั้งแรกในประเทศไทย

บริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป จำกัด นำโดย คุณแชมป์ “วิทวัส ชินบารมี” กรรมการผู้จัดการ เตรียมจัดงาน “นิช โซไซตี้” ในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2559 เพื่อเปิดตัว ปากานี ฮูไอร่า ราคากว่า 200 ล้านบาท ที่นิชคาร์กรุ๊ปเป็นผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในป ระเทศไทย และเพื่อจัดตั้งงานสังสรรค์ที่มีเอกลักษณ์สำหรับผู้ที่มีความชื่นชอบในรถยนต์ซุปเปอร์คาร์โดยเฉพาะ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย และได้เชิญแขกผู้มีเกียรติทั้งใ นประเทศไทยและกลุ่มประเทศเออีซี กว่า 250 คน เข้าร่วมงาน
ปากานี ฮูไอร่า (Pagani Huayra) ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน โดยคุณโฮราซิโอ ปากานี่ (Horacio Pagani) โครงสร้างตัวถังแบบโมโนค็อก ขึ้นรูปด้วยคาร์บอนไทเทเนียม ให้ความแข็งแกร่งกว่าโครงสร้างแ ชสซี และวัสดุอลูมิเนียมอัลลอย น้ำหนักเพียง 1,350 กิโลกรัม ถือเป็นซุปเปอร์คาร์ที่น้าหนักเ บาที่สุดในโลก เครื่องยนต์ V12 Twin Turbo ขนาด 5,980 ซีซี ระบบช่วงล่างรองรับฝูงม้า 730 ตัว ด้วยแรงบิดมหาศาล 1,000 Nm / 738 ft lbs แต่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ใน ปริมาณที่ต่ากว่ารถ V12 ทุกแบรนด์

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save