ซัมซุง กาแลคซี่ A31 เซลฟี่สวย สเปคแรง ราคาคุ้มค่า

กาแลคซี่ A31 สมาร์ทโฟน เซลฟี่สวย สเปคแรง ราคาคุ้มค่า รุ่นล่าสุดจากตระกูล กาแลคซี่ เอ ซีรีส์ ที่มาพร้อมกล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 20 ล้านพิกเซล เซลฟี่หน้ากระจ่างใสด้วยบิวตี้โหมดให้ทุกภาพเซลฟี่สวยสะดุดตาแบบไร้ที่ติ พร้อมปลดปล่อยความครีเอทีฟไปกับ ฟีเจอร์ AR Sticker และ AR Doodle สร้างสรรค์จินตนาการให้ภาพเซลฟี่โดดเด่นไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ตัวเครื่องยังถูกออกแบบมาให้มีขนาดพอดีกับฝ่ามือ พร้อมหยิบขึ้นมาเซลฟี่ได้ไม่มีสะดุด ถ่ายแล้วปิ๊ง โพสต์แล้วป๊อป พร้อมเรียกยอดไลค์ได้ทุกเมื่อ

[main KV] Samsung Galaxy A31สำหรับ กาแลคซี่ A31 ถูกออกแบบมาสำหรับมือใหม่สายถ่ายรูปที่ต้องการกล้องและฟีเจอร์ขั้นเทพมาช่วยเติมเต็มภาพให้สวยกว่าเดิม ด้วยกล้องหลังที่จัดเรียงมาให้อย่างสวยงามครบทั้งหมด 4 ระยะ ไม่ว่าจะเป็น กล้องหลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล ให้ภาพคมชัดทุกรายละเอียด กล้องอัลตร้าไวด์ (Ultra-Wide) 8 ล้านพิกเซล ให้ภาพมุมกว้างเก็บได้ทุกมุมมอง กล้องมาโคร (Macro) 5 ล้านพิกเซล เก็บรายละเอียดภาพมุมใกล้ โฟกัสชัดในระยะแค่ 4 เซนติเมตร รวมทั้ง กล้องระยะลึก (Dept) 5 ล้านพิกเซล สร้างสรรค์มิติภาพให้คมชัดกว่าที่เคย ถ่ายหน้าชัดหลังละลาย พร้อมปรับเอฟเฟกต์ได้หลากหลายตามใจชอบ

Samsung Galaxy A31

สำหรับสเปคภายใน กาแลคซี่ A31 ให้มาแบบจัดเต็ม ทั้งหน้าจอ Super AMOLED กว้างเต็มตาขนาด 6.4 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ สีสันสวยงาม คมชัดทุกสภาพแสง มาพร้อมกับชิปเซ็ต MediaTek MT6768 Helio P65 (12nm) ทำงานลื่นไหลไม่สะดุดกับ RAM 6 กิกะไบต์ ความจุภายในสูงสุดที่ 128 กิกะไบต์ สามารถเพิ่มหน่วยความจำได้สูงสุดถึง 512 กิกะไบต์ แบตเตอรี่อึดทนนานความจุ 5,000 มิลลิแอมป์ รองรับการชาร์จเร็วที่กำลังไฟ 15 วัตต์ พร้อมเต็มที่กับทุกกิจกรรม รองรับการปลดล็อกด้วยเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ ช่วยให้การใช้งานสะดวกและแม่นยำมากขึ้น มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Prism Crush Black, Prism Crush Blue และ Prism Crush White ในราคา 8,999 บาท เท่านั้น

 

เรื่อง : พุทธิ ผาสุข

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save