ครั้งแรกของโลก!!! วี-คูล เปิดฟิล์มกรองแสงรุ่นใหม่ล่าสุด VK 10 ที่ประเทศไทย

วี-คูล เปิดสุดยอดนวตกรรมฟิล์มกรองแสงรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด VK 10 ที่ประเทศไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง 35,000 บาท พร้อมฉลองก้าวสู่ปีที่ 27 ประกาศความพร้อมผู้แทนจำหน่ายศูนย์วี-คูล ฟูลเฟล็ต ศูนย์บริการฟิลม์กรองแสงครบวงจร

คุณพิมพา ชลาลัย ประธานบริหารบริษัทวีเคเอส กรุ๊ป (เอเซีย) หรือ V-Kool Group Thailand เปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่ที่แรกในโลก “วี-คูล รอยัล ไพเวทซี่” หรือ VK10 “นิยามคือ The New Elegance of Privacy” โดยผลิตภัณฑ์ใหม่มีคุณสมบัติโดดเด่นถึง 3 ด้าน ได้แก่ สามารถให้ค่ากันความร้อนโดยรวม (TSER) มากถึง 74 เปอร์เซ็นต์, สามารถป้องกันรังสีความร้อน (SIRR) ได้มากถึง 98 เปอร์เซ็นต์, ป้องกันรังสียูวี 99.99 เปอร์เซ็นต์ และแสงสว่างส่องผ่าน (VLT) 13 เปอร์เซ็นต์ เรียกว่ามีความดำเข้มเท่าที่ วี-คูล เคยมีมาซึ่งจะตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการฟิล์มที่มีความเป็นส่วนตัวเป็นอย่างมาก แต่ทัศนวิสัยการมองเห็นจากภายในชัดเจนเพื่อการขับขี่ที่ดีเยี่ยม

VKool (2)

VKool (8)

“วี-คูล มุ่งมั่นในการรักษา และเป็นผู้นำตลาดฟิล์มกันความร้อนขั้นสูงโดยโรงงานผู้ผลิตได้ทุ่มเทงบประมาณสำหรับการวิจัย และพัฒนาเทคโนโลยีการกันความร้อนที่ดีที่สุดในวงการฟิล์มกันความร้อนทั่วโลกเป็นเวลาหลายปี โดยศูนย์พัฒนาวิจัยในประเทศสหรัฐฯ และประเทศเยอรมัน ด้วยเทคโนโลยี XIR และวัตถุดิบคุณภาพสูงเงิน และทองคำ ทำให้เกิดผลิตภัณฑ์ชั้นยอดเยี่ยมวี-คู รอยัลไพเวทซี่ แพ็คเกจหรือ VK10 ซึ่งจะมาเติมเต็มตลาดอย่างแน่นอน โดยราคาของแพ็คเกจนี้เริ่มต้นที่ 35,000 บาท” คุณพิมพา เปิดเผย

ภายในงานยังได้มีการลงนามแต่งตั้งผู้แทนจำหน่ายวี-คูล ในรูปแบบวี-คูล ฟูลเฟล็ตทั้งหมด 13 สาขา แบ่งเป็นในเขตกรุงเทพ 7 สาขา,จังหวัดเชียงใหม่ 1 สาขา, จังหวัดสงขลา 1 สาขา และศูนย์วี-คูล ฟูลเฟล็ต ที่บริหารโดยสำนักงานใหญ่ 4 สาขา

VKool (5)

VKool (9)

นอกจากนี้ยังมีดีลเลอร์ที่เป็นร้านประดับยนต์ที่กระจายอยู่ทั่วประเทศอีก 46 สาขาอยู่ในภาคอีสาน 17 แห่ง, ภาคเหนือ 8 แห่ง, ภาคใต้ 14 แห่ง และภาคตะวันออก 7 แห่ง มีความพร้อมในการให้บริการอย่างเต็มที่ด้วยแคมเปญแรงในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ส่งท้ายปลายปีด้วยส่วนลดสุดพิเศษฉลองการก้าวสู่ปีที่ 27 ของวี-คูลในประเทศไทย

คุณพิมพา ได้กล่าวถึงตลาดรวมฟิลม์กรองแสงรถยนต์ โดยปีนี้วี-คูล คาดกว่าตลาดรวมฟิล์มกรองแสงในประเทศไทยจะมีมูลค่ารวมประมาณ 2,000 ล้านบาท โดยวี-คูล มีส่วนแบ่งทางการตลาดประมาณ 12 เปอร์เซ็นต์ใกล้เคียงกับปีที่ผ่านมา ซึ่งสอดคล้องกับตลาดรถยนต์ที่คาดว่าจะอยู่ที่ระดับ 1-1.02 ล้านคัน ซึ่งเป็นไปตามภาวะเศรษฐกิจ โดยปี 2563 วี-คูล วางแผนขยายเครือข่ายเพิ่มศูนย์ฟูลเฟล็ต 3 แห่ง เพื่อให้สามารถบริการลูกค้าได้ครอบคลุมเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ทางด้านสาขาในต่างจังหวัดนั้นอยู่ระหว่างการพิจารณารายละเอียดต่างๆ หากมีพันธมิตรที่มีแนวคิดในการดำเนินธุรกิจที่เหมือนกันก็พร้อมเดินหน้าขยายสาขาเพิ่มอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งการใช้กลยุทธ์การตลาดออนไลน์มากขึ้น และเพิ่มฐานลูกค้าโชว์รูมรถยนต์ให้มากขึ้นเพื่อเพิ่มฐานลูกค้าที่ติดตั้งฟิล์มวี-คูล

VKool (3)

VKool (4)

เรื่อง: พูนทวี สุวัตถิกุล

ขอบคุณข้อมูล: V-Kool Group Thailand

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save