“เต็มอิ่ม ทุกอรรถรสในความบันเทิงบนหน้าจอ ไปกับ moto e5 plus”

ด้วยไลฟ์สไตล์ที่ไม่เคยหยุดนิ่งของยุคปัจจุบัน โมโตโรล่าได้คิดค้นสมาร์ทโฟนที่จะมารองรับ และเติมเต็มประสบการณ์ความบันเทิงมิติใหม่ให้ทุกคนได้เต็มอิ่มทุกอรรถรส ผสานระหว่างฟีเจอร์การทำงานที่ครบครัน พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบ on-the-go ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

2                สามารถรองรับการใช้งานได้ตลอดวันด้วยแบตเตอร์รี่ความจุถึง5,000 mAh และหน้าจอไร้ขอบเทคโนโลยี Max Vision ขนาด 6 นิ้ว ในอัตราส่วน 18:9 ที่ให้การแสดงผลที่กว้างและละเอียดยิ่งขึ้น นอกจากนี้ด้านหลังตัวเครื่องยังออกแบบให้มีความโค้งมนเพื่อการจับที่ถนัดมือและสะดวกต่อการพกพา ทำให้ moto e5 plus ตอบโจทย์ไลฟสไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่อย่างลงตัว

 

เพลิดเพลินกับการใช้งานตลอดทั้งวัน

moto e5 plus มาพร้อมการทำงานทรงพลังอัดแน่นด้วยแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 5,000 mAh ทำให้คุณสามารถดูหนัง ฟังเพลง ได้ยาวนานถึง 18 ชั่วโมง แถมระบบชาร์ตแบตแบบ TurboPower ที่ต่ออายุการใช้แบตเตอรี่สูงสุดถึง 6 ชั่วโมง ด้วยการชาร์จเพียง 15 นาทีเท่านั้น คุณจะเพลิดเพลินกับความบันเทิงได้ทุกที่ทุกเวลาหมดปัญหากวนใจแบตหมดระหว่างวันแน่นอน

 

หน้าจอไร้ขอบดีไซน์โฉบเฉี่ยว

คมชัดเต็มตากับหน้าจอไร้ขอบเทคโนโลยี Max Vision ขนาด 6 นิ้ว ในอัตราส่วนแสดงผล 18:9 และดีไซน์ตัวเครื่องผลิตจาก 3D glass วัสดุกระจกมันวาวสะท้อนความหรูหราพร้อมขอบด้านหลังตัวเครื่องแบบโค้งมนสอดรับการใช้งานได้อย่างถนัดมมือ

1ถ่ายรูปสวยในทุกสถานการณ์

ไม่ว่าสถานการณ์ไหนรูปภาพของคุณจะออกมาสวยคมชัดระดับมือโปรด้วยกล้องความละเอีดยถึง 12MP และระบบ Autofocus ช่วยล็อกจุดโฟกัสได้อย่างแม่นย้ำ อีกทั้งรองรับขนาดพิกเซลถึง 1.25 um ที่สามารถเก็บรายละเอียดของภาพที่ชัดเจนแม้ถ่ายในที่แสงน้อย

 

พื้นที่จัดเก็บความบันเทิงอย่างจุใจ

รองรับช่องใส่การ์ด microSD เพิ่มพื้นที่การจัดเก็บข้อมูล รูปภาพ เพลง หรือหนังได้อย่างจุใจ คุณสามารถเก็บคอลเลกชั่นความบันเทิงสุดโปรดได้ง่ายๆกับ moto e5 plus เพียงเครื่องเดียว

MotoE5Plus - ROW - Fine Gold - Laydown Comboปลดล็อกเพียงสัมผัส

moto e5 plus มาพร้อมระบบสแกนลายนิ้วมือที่ช่วยป้องกันการเข้าถึงข้อมูลในสมาร์ทโฟนได้ในระดับความปลอดภัยสูงสุด โดยเครื่องตรวจจับลายนิ้วมือถูกออกแบบมาให้ติดตั้งบริเวณเดียวกับโลโก้โมโตโรล่าด้านหลังเครื่องเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้อื่นทราบว่าจุดสแกนลายนิ้วมือนั้นอยู่ที่ใด

MotoE5Plus - ROW - Fine Gold - PDP Heroราคา และ การจัดจำหน่าย

moto e5 plus มาพร้อม 2 สี ให้เลือก ได้แก่ Fine Gold และ Black ในราคาเริ่มต้นที่ 5,990 บาท พิเศษสุดสำหรับลูกค้า Truemove H แบบรายเดือน! สามารถเป็นเจ้าของ moto e5 plus ได้ในราคาเพียง 2,490 บาท เมื่อสมัครแพ็คเกจ 4G+ Fun Unlimited 599 บาทขึ้นไป และชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,500 บาท

            moto e5 plus พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ True Shop, TG Fone, Jaymart และ ร้านค้าผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ และลูกค้าสามารถสั่งซื้อที่ช่องทางออนไลน์ได้ที่ Motorola Thailand Official Store บนเว็บไซต์ Lazada และ Shopee

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save