คาเฟ่ อเมซอน แนะนำ 3 เมนูใหม่ เอาใจคนรักสุขภาพ

0

คุณสุชาติ ระมาศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่การตลาดขายปลีก บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า คาเฟ่ อเมซอน ถือเป็นร้านกาแฟแบรนด์แรก ที่ได้รับตราสัญลักษณ์ “ทางเลือกสุขภาพ” จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ซึ่งเป็นเครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพ จำนวน 3 เมนู ได้แก่ Light Coffee Honey กาแฟดำผสมน้ำผึ้ง Black Tea Honey ชาดำเย็นผสมน้ำผึ้ง และ Matcha Honey ชามัทฉะแท้ 100% ผสมน้ำผึ้ง โดยเป็นเครื่องดื่มที่มีรสชาติหวานน้อย และเลือกใช้ความหวานจากน้ำผึ้ง ซึ่งเป็นความหวานจากธรรมชาติ เพื่อตอบสนองเทรนด์คนรักสุขภาพในปัจจุบัน ที่ผู้บริโภคหันมาใส่ใจเรื่องความสำคัญของโภชนาการและสุขอนามัยในการบริโภค กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพต่างพิถีพิถันในการเลือกอาหารและเครื่องดื่ม โดยเฉพาะเครื่องดื่มที่มีปริมาณน้ำตาลต่ำกำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น

สำหรับรสชาติของเมนูเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพทั้ง 3 รายการ มีปริมาณน้ำตาลต่ำกว่า ร้อยละ 6 ตามเกณฑ์เครื่องดื่ม “ทางเลือกสุขภาพ” ที่สำคัญยังผ่านเกณฑ์การทดสอบจากผู้บริโภค ก่อนนำมาจำหน่ายในร้านคาเฟ่ อเมซอน จึงรับประกันได้ว่าเป็นเครื่องดื่มที่มีรสชาติดี โดยเมนูเครื่องดื่มทางเลือกเพื่อสุขภาพนี้ จะเริ่มจำหน่ายในร้านคาเฟ่ อเมซอน ทุกสาขาทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคม 2561 เป็นต้นไป

นอกจากนี้ คุณสุชาติ ยังร่วมเสวนาในหัวข้อ “อาหารและโภชนาการ ต้านโรค NCDs” ร่วมกับผู้ทรงคุณวุฒิจาก สถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) กระทรวงสาธารณสุข เกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบัน ที่คนไทยมีแนวโน้มเป็นโรค NCDs หรือกลุ่มโรคไม่ติดต่อเรื้อรังกันมากขึ้น อันได้แก่ โรคเบาหวาน โรคมะเร็ง โรคอ้วนลงพุง เป็นต้น ซึ่งมีสาเหตุหลักมาจากพฤติกรรมการดำเนินชีวิต พบมากในกลุ่มคนเมือง ไม่ว่าจะเป็น การรับประทานอาหารรสหวานจัด เค็มจัด และอาหารที่มีไขมันสูง ซึ่งสามารถป้องกันได้ โดยเลือกรับประทานอาหารที่ถูกหลักโภชนาการและดีต่อสุขภาพ หรือสังเกตอาหารและเครื่องดื่มที่มีตราสัญลักษณ์โภชนาการ “ทางเลือกสุขภาพ”

ภายในงาน พบกับ “Café Amazon Greenscape Gallery” ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการโหวตเพื่อเฟ้นหาภาพร้าน Café Amazon ที่สวยที่สุด พร้อมด้วย “Green Activities with Café Amazon” กิจกรรมกรีน ๆ สไตล์คนรักษ์ธรรมชาติ ร่วมสนุกกับศิลปินและแขกรับเชิญคับคั่ง รวมทั้งโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้นโดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 -27 มิถุนายน 2561 นี้ ของคาเฟ่ อเมซอน ณ.ลานกิจกรรมกลาง Central Plaza ลาดพร้าว ชั้น 1

3-เมน-เคร-องด-มทางเล-อกเพ-อส-ขภาพใหม-ของคาเฟ-อเมซอนcaptionค-ณส-ชาต-ระมาศ-ร-วมงานเป-ดต-วเคร-องด-มใหม-จากคาเฟ-อเมซอนค-ณอรรถพล-ฤกษ-พ-บ-ลย-ร-วมเป-ดงานเสวนาในห-วข-อ-อาหารต-านโรค-ncds

Leave A Reply

Your email address will not be published.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save